Liên đoàn bóng đá TP ký kết phát triển các giải bóng đá trẻ tại TP.HCM

Thứ Năm, 14/12/2017 14:58  | Lê Tuấn

|

(CAO) Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM (HFF) vừa ký kết hợp đồng thời hạn 3 năm cùng với Fox Football Việt Nam (FFV) để tổ chức giải bóng đá Trẻ chính thức đầu tiên tại TP.HCM.

Theo đó bên FFV sẽ chịu trách nhiệm về việc tổ chức và tiến hành giải đấu với sự giúp đỡ của HFF. FFV cũng sẽ cung cấp các trinh sát viên đến từ MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) và các liên đoàn bóng đá khác để giúp các tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam gia nhập các học viện bóng đá chuyên nghiệp của Châu Âu, Mỹ.

Fox Football Việt Nam (FFV) là học viện bóng đá hàng đầu ở TP.HCM với hơn 360 cầu thủ đã đăng ký và hiện đang làm việc cùng với những trường quốc tế lớn ở TP.HCM. FFV phấn đấu để cải thiện tiêu chuẩn bóng đá ở Việt Nam bằng cách nâng cao chất lượng huấn luyện, điều này sẽ giúp nâng cao tiêu chuẩn của các cầu thủ và nhờ đó giúp tăng cơ hội cho các cầu thủ có thể tiến vào thế giới bóng đá cũng như cuộc sống. Ngoài ra, FFV cũng sẽ cung cấp các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tinh thông, có trình độ và sự tận tâm để mang lại tiêu chuẩn huấn luyện cao nhất.

FFV và HFF sẽ bắt đầu giải đấu bóng đá Trẻ chính thức đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh cho trẻ em từ 6 đến 16 tuổi. Các em khi tham gia vào một giải đấu sẽ có lợi vì được tạo điều kiện phát triển các kỹ năng ngay được đào tạo qua từng trận đấu.

Giải Bóng đá Trẻ TP.HCM sẽ là giải đấu có chất lượng cao và đầy tính cạnh tranh dành cho tất cả các cầu thủ trẻ trên khắp thành phố. Qua đó trẻ em có thể thể hiện khả năng, kỹ năng đã được luyện tập và sự tự hào về đội của mình cùng với thành tích đạt được. Giải đấu sẽ là cơ hội để xác định tài năng của Việt Nam cho các trinh sát từ khắp nơi trên thế giới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang