Chelsea nẫng tay trên M.U trong thương vụ Pedro

Thứ Tư, 19/08/2015 23:46  | Tường Lân

|

(CAO) CLB Chelsea vừa đạt được thoả thuận chiêu mộ Pedro từ Barcelona với mức phí 21,1 triệu bảng sau khi Manchester United không tìm được tiếng nói chung với "Gã khổng lồ".

Ngay sau khi có thông tin lời đề nghị trả 17,6 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm 3,5 triệu bảng phụ phí khác của M.U chưa đủ sức thuyết phục Barca được truyền ra thì lập tức “Gã nhà giàu” Chelsea đã nhảy vào cuộc đua này.

Pedro sẽ cập bến Chelsea

Chỉ trong vòng ít giờ sau khi Chelsea đặt lên bàn đàm phán 19,7 triệu bảng, kèm theo 1,4 triệu bảng phụ phí dựa vào thành tích thi đấu của Pedro thì Barca đã lên tiếng chấp thuận.

Đây là thông tin gây sốc với những CĐV “Quỷ đỏ” bởi HLV Van Gaal rất muốn có cầu thủ này để lấp vào khoảng trống mà Di Maria để lại. Tuy nhiên, việc tiết kiệm quá mức của Ban lãnh đạo M.U đã tạo cơ hội cho Chelsea nhảy vào nẫng tay trên đầy ngoạn mục.

Dự kiến, tối 19-8 (giờ Anh), Chelsea sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Pedro. Cầu thủ này sẽ trở thành tân binh thứ hai cập bến Stamford Bridge, người đầu tiên là hậu vệ Baba Rahman.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang