Áo đấu tuyệt đẹp của các ông lớn Premier League

Thứ Ba, 04/08/2015 11:42  | Tường Lân

|

(CAO) Ngày 8-8 tới đây, Premier League sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, tất cả các CLB của giải Ngoại hạng Anh đều đã cho ra mắt áo đấu chính thức của mình trong mùa giải mới.

Manchester United

Mới đây, “Quỷ đỏ” đã cho ra mắt áo đấu mùa giải mới cực kỳ ấn tượng sau khi bắt tay cùng Adidas trong bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục trị giá 750 triệu bảng/10 năm. Logo nhà tài trợ chính CHEVROLET vẫn được giữ nguyên bản.

Đây là lần đầu M.U hợp tác với Adidas
Thiết kế với cổ chữ V và 3 sọc chạy dọc tay áo
Áo đấu sân khách của M.U có màu trắng

Mẫu thiết kế đơn giản với cổ trắng chữ V kèm theo 3 sọc chạy dọc xuống tay áo, nó giống như mẫu áo của đội chủ sân Old Trafford trong những năm 1980.

Chelsea

Sau 10 năm hợp tác với Samsung, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuyển sang bắt tay với công ty chuyên sản xuất lốp xe của Nhật Bản Yokohama Tyres với hợp đồng trị giá 200 triệu bảng trong 5 năm để công bố mẫu áo đấu mùa giải mới.

Mẫu áo mới đầy mạnh mẽ của Chelsea
Trang phục sân khách được thiết kế năng động

Mẫu áo của Chelsea vô cùng mạnh mẽ và năng động với màu xanh làm chủ đạo và ba đường sọc kẻ ở cổ áo và viền tay. Quần và vớ đều cùng tông xanh.

Liverpool

Áo đấu mùa tới của Liverpool không có thay đổi nhiều, The Kop vẫn giữ màu đỏ truyền thống. Logo biểu tượng của The Kop được chuyển sang màu trắng.

Tông đỏ vẫn là chủ đạo trong trang phục của Liverpool
Màu trắng là trang phục sân khách của The Kop

Mẫu áo đấu mới này được sản xuất bởi nhà tài trợ New Balance với bản hợp đồng kỉ lục lên đến 300 triệu bảng/4 năm. Thông điệp mà Liverpool và nhà tài trợ muốn đưa ra đó là “Hold nothing back - cháy hết mình”. Quần và vớ cũng cùng tông.

Arsenal

Với màu đỏ truyền thống làm chủ đạo cùng với sọc kẻ chạy dọc trên cánh tay áo là những điểm nhấn trên áo đấu mùa giải mới của Arsenal.

Vẫn là màu đỏ truyền thống
Màu vàng là chủ đạo trong trang phục sân khách của Arsenal

Mẫu áo đấu của Pháo thủ vẫn do hãng trang phục danh tiếng của Đức Puma thiết kế. Mẫu áo mới tỏ ra năng động, đầy uyển chuyển, nó khá phù hợp lối đá của các cẩu thủ Arsenal.

Manchester City

Mới đây, Man City đã ra mắt mẫu áo đấu trên sân nhà mùa giải mới với thiết kế khá giống với mùa giải 2011-2012, khi The Citizens lên ngôi vô địch ở Premier League.

Các cầu thủ Manchester City khoe áo mới
Áo đấu sân khách của Man City có màu cực kỳ nam tính

Màu đen ở cổ và viền áo đã được thay thế bằng màu trắng là điểm khác của mẫu áo này. Kiểu dáng khá đơn giản, khỏe khoắn, thiết kế của Man City tiếp tục được Nike thể hiện đột phá trong mẫu áo này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang