"Thiên thần" được triệu tập trở lại tuyển Brazil

Thứ Sáu, 14/08/2015 10:15  | Tường Lân

|

(CAO) Cựu ngôi sao AC Milan, Ricardo Kaka vừa được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Quốc gia Brazil để tham dự giải hữu quốc tế Chevrolet.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, hôm qua (13-8), HLV Dunga đã đưa ra danh sách 23 cầu thủ được triệu tập. Những ngôi sao hiện tại như Neymar, Oscar, Willian... đều có mặt.

Kaka trở lại đội tuyển Quốc gia sau gần 1 năm xa cách

Bất ngờ lớn nhất là việc “lão tướng” Kaka được HLV Dunga trao cơ hội. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ sáng tạo của Liverpool, Coutinho không thể góp mặt trong đội hình.

Thực tế, cựu tiền vệ AC Milan đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải nhà nghề Mỹ. Quả bóng vàng 2007 ghi được 10 bàn thắng cho Orlando City sau 22 trận ra sân.

Kinh nghiệm của Kaka sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Selecao trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự đang hoành hành đội bóng xứ Samba.

Ngoài ra, HLV Dunga cũng triệu tập nhiều gương mặt cũ như Lucas Moura, Hulk... để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Costa Rica (5-9) và Mỹ (9-9) trong giải giao hữu sắp tới.

Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Alisson (Internacional).

Hậu vệ: David Luiz (PSG), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marquinhos (PSG), Gabriel Paulista (Arsenal), Dani Alves (Barcelona), Danilo (Real Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro), Miranda (Inter),

Tiền vệ: Kaka (Orlando City), Fernandinho (Manchester City), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian(Chelsea), Lucas Lima (Santos),

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Lucas Moura (PSG), Roberto Firmino (Liverpool), Hulk (Zenit), Douglas Costa (Bayern Munich).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang