Hoàng Anh Gia Lai sa thải HLV Graechen

Chủ Nhật, 16/08/2015 16:58  | Tường Lân

|

(CAO) Mới đây, Ban lãnh đạo (BLĐ) Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định tước quyền dẫn dắt đội bóng phố Núi của HLV Guillaume Graechen và đôn trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên làm HLV trưởng trong 5 vòng đấu còn lại của V-League 2015.

Quyết định này được đưa ra sau những thành tích đáng thất vọng của HAGL trong giai đoạn đã qua của V-League. Kết thúc vòng 21, đội bóng của bầu Đức tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng với 14 điểm. Họ giành được 3 trận thắng, 5 trận hoà, 13 lần thất bại và đối mặt với nguy cơ rớt hạng ngay trước mắt.

Quyết định được đưa ra sau những thành tích bết bát của HAGL tại V-League 2015

Một trong những lý do được gọi là “ngòi nổ” khiến BLĐ HAGL sa thải HLV người Pháp là việc ông đã có những bất đồng với Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh sau thất bại 0-1 trước Đồng Tháp ở vòng 21 giải Vô địch Quốc gia diễn ra ngày 15-8.

Với quyết định này, HLV Guillaume Graechen sẽ trở lại với công tác huấn luyện ở Học viện HAGL Arsenal JMG. Người lên nắm quyền dẫn dắt HAGL trong 5 vòng đấu còn lại của V-League sẽ là trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV Guillaume Graechen đến Việt Nam từ năm 2007 trong vài trò HLV của Học viện HAGL Arsenal JMG. Tại đây, chiến lược gia người Pháp đã thành công rực rỡ với lứa “gà nòi” của bầu Đức như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Tuy nhiên, sức hút của các cầu thủ trẻ HAGL khi được lên chơi V-League ngày càng giảm sút bởi liên tiếp những thất bại đã khiến vị HLV này không còn chổ đứng tại đội một.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang