Thắng nghẹt thở Tottenham, Juventus vào tứ kết

Thứ Năm, 08/03/2018 09:26

|

(CAO) Bản lĩnh và kinh nghiệm ở đấu trường Champions League của Juventus đã giúp cho ‘Bà đầm già’ có pha lội ngược dòng thành công trên sân Wembley để vào tứ kết.

Hòa 2-2 trên sân nhà của Juventus, Tottenham có lợi thế lớn trong trận tái đấu trên sân nhà Wembley. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chủ động chơi đôi công với đại diện đến từ nước Ý, nếu may mắn hơn trong hiệp 1 thì Kane và Son đã có hai bàn thắng sớm vào lưới của Buffon. Thế nhưng phải đợi đến phút 39, Spurs mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Son sau cú ra chân cận thành.

Heung-MinSon ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham.

Nhận trước một bàn thua, Juventus vẫn duy trì lối đá phòng ngự phản công nhằm tìm kiếm cơ hội từ đối phương. Phút 64, từ một pha bóng phòng ngự thiếu tập trung, Gonzalo Higuain trong tư thế không bị ai kèm đã dễ dàng đá nối tung lưới thủ thành Lloris gỡ hòa cho Juventus.

Dybala dễ dàng đánh bại thủ Lloris nâng tỉ số lên 2-1.

Chưa đầy 3 phút sau, phút 67, sau đường chuyền phá bẫy việt vị của Higuain cho Dybala, anh đánh bại thủ thành Lloris và nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Tottenham vẫn không thể ghi thêm bàn thắng.

Sau bàn thắng thứ 2, Juventus nhường quyền kiểm soát bóng cho Spurs. ‘Bà đầm già’ tập trung phòng ngự nhằm duy trì kết quả trận đấu. Dù rất cố gắng nhưng Tottenham vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự kín kẽ của Juventus và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà. Sau hai lượt trận, Juventus giành chiến thắng và đoạt vé vào tứ kết với tổng tỉ số 4-3.

Clip trận đấu giữa Tottenham - Juventus:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang