Những trận cầu không thể bỏ qua tại vòng bảng Euro 2016

Thứ Bảy, 04/06/2016 13:30

|

(CAO) Ngay từ vòng bảng VCK Euro 2016 xuất hiện những cặp đấu rất đáng chờ đợi và chắc chắn không một tín đồ túc cầu giáo nào muốn bỏ lỡ trong mùa Hè này.

Pháp – Thụy Sỹ

Đội chủ nhà Pháp và tuyển Thụy Sỹ hứa hẹn tạo nên trận đấu hay nhất bảng A

Tại bảng A của Euro 2016, Thụy Sỹ cùng Pháp được xem là hai đội sáng giá nhất cho 2 vé trực tiếp vào vòng trong. Chính vì thế cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt trận cuối cùng bảng đấu này nhiều khả năng xác định ngôi đầu bảng A. Hơn nữa, so với Romania hayAlbania, hai cái tên nói trên sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Trận đấu này được giới chuyên môn đánh giá đánh chờ đợi nhất bảng đấu.

Anh – Xứ Wales

Tuyển Anh và Xứ Wales chắc chắn muốn đánh bại đối thủ và quyết giành lấy ngôi vị số 1 bảng B

Cả Anh và Xứ Wales đều muốn chứng minh ai mới là kẻ mạnh nhất tại Vương Quốc Anh và lần này là tại bảng B Euro 2016. Chiếm được ngôi đầu đồng nghĩa với việc đội bóng đó chỉ phải gặp đội bóng đứng thứ 3 ở vòng 1/16. Cơ hội lọt vào tứ kết trở nên sáng hơn đối với người chiến thắng trong trận này. Hai đối thủ còn lại là Slovakia và Nga ở thời điểm hiện tại không được đánh giá cao.

Tây Ban Nha – Croatia

Đương kim vô địch Tây Ban Nha cùng Croatia được đánh giá sẽ tạo ra trận cầu chất lượng chuyên môn cao nhất bảng D

Cả hai đội bóng này đều sở hữu rất nhiều hảo thủ hàng đầu thé giới như Modric, Rakitic, Madzukic hay nhưng Ramos, Iniesta, Thiago, Busquets… Cũng như những cặp đấu trên, đội giành chiến thắng trong cặp đấu này có quyền tự quyết vị trí tại bảng D. Trận đấu hứa hẹn xuất hiện nhiều pha tấn công đẹp mắt, ở đẳng cấp cao.

Thụy Điển – Italia – Bỉ

Thụy Điển – Italia – Bỉ tạo nên bảng đấu “tử thần” tại kỳ Euro 2016

Bảng E được xem là “bảng đấu tử thần” của giải đấu lần này. Những trận đấu giữa ba đội kể trên chắc chắn khiến người hâm mộ mãn nhãn. Sự chênh lệch không quá lớn cũng như dàn cầu thủ chất lượng của ba đội tạo nên những trận cầu có chuyên môn cao. Và nếu bỏ lỡ nó, nhiều khả năng sau kỳ Euro, NHM sẽ không còn được xem “vua siêu phẩm” Ibrahimovic thi đấu trên đấu trường quốc tế nữa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang