Reus lại 'vô duyên' với giải đấu lớn

Thứ Tư, 01/06/2016 12:29  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền vệ tuyển Đức Marco Reus chính thức ngồi nhà xem Euro 2016 vì lý do chấn thương. Đây là lần thứ hai liên tiếp anh bỏ lỡ một giải đấu quốc tế lớn.

Trong danh sách chính thức 23 cầu thủ được HLV Joachim Low lựa chọn, Marco Reus một lần nữa bị gạch tên. Anh dính phải chấn thương ở háng và không thể cùng đội tuyển quốc gia lên đường đến nước Pháp. Đây là một điều đáng tiếc với Reus bởi mùa giải vừa qua, anh thi đấu xuất sắc với 20 bàn thắng và giúp cho Dortmund về nhì tại Bundesliga.

Marco Reus chính thức lỡ hẹn với Euro 2016 vì lý do chấn thương - ảnh: Reuters

Việc vắng mặt tại Euro 2016 một lần nữa cho thấy sự “vô duyên” của tuyển thủ người Đức với các giải đấu lớn. Cách đây hai năm, tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 mà không có Reus cũng vì lý do chấn thương.

Bên cạnh Reus, ông Joachim Low còn quyết định gạch ba cái tên khác bao gồm: Karim Bellarabi, Julian Brandt và Sebastian Rudy. Tại Euro sắp tới, Đức nằm ở bảng C cùng với các đội Bắc Ireland, Ba Lan và Ukraine. Đây được xem là bảng đấu dễ thở và ngôi đầu khó có thể thoát khỏi tay nhà đương kim vô địch thế giới.

Hôm 31-5 là hạn chót để các đội tuyển nộp danh sách cầu thủ chính thức tham dự Euro 2016. Bên cạnh Đức, nhiều đội tuyển quốc gia khác cũng đã công bố bản danh sách cuối cùng, trong đó có Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Điển,…

Danh sách tuyển Đức tham dự Euro 2016:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Bayern Munich), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Ruediger (Roma).

Tiền vệ: Julian Draxler (VfL Wolfsburg), Sami Khedira (Juventus), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Mueller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schuerrle (VfL Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund).

Tiền đạo: Mario Gomez (Besiktas), Mario Goetze (Bayern Munich), Leroy Sane (Schalke 04).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang