Muôn vẻ chuyện sex ở Euro

Thứ Tư, 08/06/2016 05:41  | Anh Duy

|

(CAO) Chỉ còn vài ngày nữa, quả bóng Euro bắt đầu lăn trên 10 sân nước Pháp. Ngoài chuyện chuyên môn của các đội tuyển, một trong những chủ đề khiến dư luận tò mò là chuyện “giường chiếu” của những cầu thủ đến dự Euro.

Từ hồi tháng 3, dư luận xứ Wales bắt đầu lùm xùm bàn tán chuyện huấn luyện viên Chris Coleman của xứ này cấm học trò mang vợ hay người yêu đến ngủ chung ở khách sạn khi tham dự vòng bảng Euro. Nay chung kết gần tới, dân tình đang ngóng xem Coleman có tiếp tục duy trì lệnh cấm này không.

Đây là lần tiên xứ Wales có đại diện tham dự Euro- giải đấu lớn đầu tiên mà xứ này tham dự từ năm 1958. Để học trò đặt sự chú tâm cao nhất về tinh thần và sức khỏe tốt nhất về mặt thể chất cho các vòng đấu, Coleman đã thể hiện rõ quan điểm của ông: tình dục dễ gây mất sức, lo “mây mưa” sẽ không đá nổi.

Mới đây, tạp chí Men’s Health đăng kết quả nghiên cứu của đại học Montreal (Canada) cho thấy trung bình trong một lần quan hệ tình dục, nam giới sẽ tiêu tốn 100 calo, nữ giới là 69 calo nếu cho một lần quan hệ tình dục kéo dài trung bình khoảng 25 phút từ màn dạo đầu cho đến khi kết thúc.

Lượng calo này cao hơn cả việc đi bộ với tốc độ 5km/h. Nghiên cứu cũng chỉ ra thời gian “yêu” càng kéo dài, lượng calo tiêu hao càng tăng.

Vì “mất sức” như vậy nên chuyện cấm sex của Chris Coleman nhận được nhiều ý kiến ủng hộ. Đến dự chung kết Euro lần này có đội cấm sex, có đội không tùy quan điểm của từng huấn luyện viên.

Huấn luyện viên đội tuyển xứ Wales Chris Coleman lại muốn học trò kiêng sex để chuyên tâm vào thi đấu. Ông đã thể hiện rõ quan điểm này bằng việc cấm học trò mang vợ hay người yêu đến ngủ chung ở khách sạn khi tham dự vòng bảng Euro. Chưa biết tại Pháp ông có đổi ý hay không.  

Như Chris Coleman- ông xem chuyện sex là “phần thưởng” khi học trò đạt kết quả tốt. Tại vòng bảng Euro, nhà cầm quân này từng “thưởng” cho các học trò một ngày được nghỉ thả ga cùng gia đình khi đội tuyển xứ Wales vượt qua vòng bảng để vào chung kết.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có căn cứ khoa học nào cho thấy sex trước trận đấu sẽ ảnh hưởng đến kết quả sau cùng.

Bác sĩ Đức Frank Sommer sau nhiều năm nghiên cứu đã đưa ra kết luận năm 2006 rằng: “ Không có bất kỳ thay đổi nào về mặt thể chất của một cầu thủ quan hệ tình dục 4-6 tiếng trước giờ bóng lăn'.

Giáo sư Jean-Marcel Ferret- cựu bác sĩ của đội tuyển Pháp cũng từng kết luận: “Sex không phải là thần dược, nhưng nó sẽ trở thành thuốc độc nếu người ta thiếu nó. Nhiều cầu thủ tâm sự với tôi rằng họ phải thủ dâm để làm giảm ham muốn. […]Nếu sex trong bóng đá là không thể thiếu, vậy hãy để các cầu thủ được thoải mái”.

Người đẹp người Hungary Viktoria Varga - bạn gái của tiền đạo đội tuyển Ý Graziano Pelle dự kiến sẽ đến Pháp dự Euro cùng bạn trai khi đội Ý không cấm chuyện sex của cầu thủ.

Tờ Lance cũng từng đăng nghiện cứu cho thấy nhu cầu tình dục của vận động viên thể thao cao hơn 20 - 30% so với những người hoạt động trong ngành nghề khác. Quan hệ tình dục hai giờ trước mỗi trận đấu sẽ giúp vận động viên có được sự hưng phấn để bước vào trận đấu.

Những đội tuyển như Hà Lan từ lâu đã bỏ quy định cấm sex trước trận đấu đối với cầu thủ của mình.

Mùa Euro năm nay, hàng loạt đội tuyển như Ý, Đức, Bồ Đào Nha hay Thụy Sĩ đã tuyên bố sẽ không cấm chuyện sex của cầu thủ. Huấn luyện viên đội tuyển Anh Roy Hodgson đã cho phép các học trò đem theo vợ, bạn gái khi sang Pháp dự Euro.

Raquel Mauri và chồng tiền vệ Ivan Rakitic của đội tuyển Croatia. Mùa Euro 2016, dự kiến cô sẽ qua Pháp cổ vũ cho chồng 

Tuy nhiên do tình hình an ninh căng thẳng tại Pháp trong năm nay, vợ hay bạn gái của nhiều cầu thủ đã đánh tiếng sẽ ở nhà thay vì theo chân chồng/ bạn trai đến nước này cổ vũ.

Tại Pháp cũng cấm chuyện mua dâm nên chuyện “chán cơm ăn phở” sẽ là tai họa đối với các cầu thủ nếu bị bắt quả tang. Mùa Euro 2016 kéo dài 1 tháng sẽ có kẻ khóc người cười về chuyện “giường chiếu” sẽ phụ thuộc vào quan điểm cấm hay “thả cửa” cho học trò tùy từng quan điểm của mỗi huấn luyện viên.

Ludivine Kadri Sagna cùng chồng là hậu vệ phải đội tuyển Pháp Bacary Sagna sẽ kề cận với anh trong mùa Euro này 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang