Chúc mừng 3 độc giả dự đoán đúng kết quả các trận đấu Euro

Chủ Nhật, 12/06/2016 19:37

|

(CAO) Đó là độc giả Lâm Thị Mỹ (trú 284/65, Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM); Nguyễn Kim Thanh (quê Kiên Giang) và Huỳnh Đinh Lễ (trú 301/60 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Anh Lục Văn Quí thay mẹ đến nhận giải

Các trận đấu tại Euro 2016 diễn ra tối 11-6, rạng sáng 12-6 có hơn 3.000 lượt dự đoán với nhiều kết quả khác nhau. Theo đó, độc giả Nguyễn Kim Thanh dự đoán đúng kết quả trận đấu Thuỵ Sỹ thắng Albania 1-0 và dự đoán gần đúng nhất Số người dự đoán cùng tỷ số này.

Độc giả Huỳnh Đinh Lễ dự đoán đúng kết quả trận Wales thắng Slovakia 2-0 và dự đoán chính xác Số người có cùng dự đoán tỷ số.

Ở trận đấu Anh hoà Nga 1-1, độc giả Lâm Thị Mỹ là người đoạt giải.

Trong vòng 24 giờ sau khi các trận đấu kết thúc, BTC liên hệ với các bạn đọc đoạt giải để trao quà và Thư chúc mừng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau nên chỉ có con trai chị Lâm Thị Mỹ đến nhận giúp mẹ.

Anh Quí vui mừng nhận giải 

Có mặt tại Báo Công an TP.HCM, anh Lục Văn Quí (SN 1992, con trai chị Mỹ) vui mừng chia sẻ: "Ở nhà ba đọc báo nên biết được chương trình và sau đó cả nhà cùng tham gia. Ban đầu tham gia, cả nhà chỉ nghĩ tham gia cho vui, không ngờ lại đoạt giải. Lúc biết tin, mình báo ngay cha ba mẹ biết. Mới dự đoán hôm qua mà hôm nay được trao giải thì vui lắm. Trên mạng cũng có nhiều cuộc bình chọn, nhưng nhanh như Báo thì quá được".

Phần thưởng dành cho người đoạt giải là 500.000 nghìn đồng tiền mặt và Thư chúc mừng. Bạn đọc ở xa không có điều kiện đến nhận giải, BTC sẽ trao giải bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang