Dự đoán Euro: Chúc mừng 3 độc giả đoạt giải 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay'

Thứ Ba, 14/06/2016 18:28

|

(CAO) Đó là độc giả Trương Quốc Bảo (KCN Tân Bình, Q.Tân Phú, TP.HCM); Đoàn Văn Duy Quốc (tổ 38A, Đa Phước 2, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng); Phạm Thuỵ Minh Nghĩa (36 Tổ 7, Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Chia sẻ của anh Dương Thái Sơn

Trong hàng ngàn lượt dự đoán các trận đấu Euro 2016 diễn ra tối 13-6, rạng sáng 14-6, độc giả Trương Quốc Bảo dự đoán đúng kết quả trận đấu Tây Ban Nha thắng CH Séc 1-0 và dự đoán gần đúng nhất Số người dự đoán cùng tỷ số này.

Bạn đọc Đoàn Văn Duy Quốc dự đoán đúng kết quả trận hoà 1-1 giữa CH Ireland và Thuỵ Điển. Ở trận đấu rạng sáng 14-6, độc giả Phạm Thuỵ Minh Nghĩa dự đoán đúng kết quả Ý thắng Bỉ 2-0.

Chúc mừng anh Sơn

Trong vòng 24 giờ sau khi các trận đấu kết thúc, BTC liên hệ với các bạn đọc đoạt giải để trao quà và Thư chúc mừng. Tuy nhiên, do ở xa nên độc giả Đoàn Văn Duy Quốc không thể trực tiếp đến nhận giải, BTC sẽ chuyển quà đến Duy Quốc bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Clip: Hướng dẫn dự đoán Euro trên Báo Điện tử Công an TP.HCM

Có mặt tại toà soạn Báo Công an TP.HCM vào chiều 14-6, chồng của chị Phạm Thuỵ Minh Nghĩa là anh Dương Thái Sơn (SN 1978) vui mừng chia sẻ: “Mình cũng tham gia nhiều cuộc thi trên Báo Công an TP.HCM nhưng đây là lần đầu tiên trúng giải. Mình rất cảm ơn Báo tạo sân chơi lành mạnh cho người hâm mộ, tránh đi những trường hợp cá độ đáng tiếc. Đây là trường hợp trao giải nhanh nhất trong các trò chơi mình dự đoán đúng trên các báo hay dự đoán online. Tuy món quà này nhỏ nhưng rất ấn tượng với mình”.

Trao phần quà cho anh Quốc Bảo (phải)

Phần thưởng dành cho người đoạt giải là 500.000 nghìn đồng tiền mặt và Thư chúc mừng. Bạn đọc ở xa không có điều kiện đến nhận giải, BTC sẽ trao giải bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang