Schweinsteiger bất ngờ được đăng ký đá Premier League

Thứ Bảy, 03/09/2016 13:14  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau khi chính thức chịu cảnh đày ải và thất bại trong việc tìm được một đội bóng mới, nhiều CĐV lo ngại sự nghiệp của Schweinsteiger đến hồi kết. Nhưng bất ngờ cơ hội mới lại đến với anh.

Trong bản danh sách 25 cầu thủ Manchester United được ông Mourinho đăng ký thi đấu trong giai đoạn lượt đi của Premier League, cựu thủ quân tuyển Đức bất ngờ được góp tên. Việc được góp mặt trong bản danh sách này chính là cơ hội để Schweinsteiger được thi đấu trở lại trong màu áo MU tại giải Ngoại hạng, nếu như anh thể hiện tốt với HLV Mourinho.

Tuy nhiên, theo quy định của giải đấu, tất cả các cầu thủ trên 21 tuổi đều phải được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhờ đó mà Schweinsteiger mới được xuất hiện trong danh sách này. Trên thực tế MU chỉ có đủ 24 cầu thủ để đăng ký. Dù sao thì có thêm một cơ hội để thể hiện cũng còn tốt hơn là không.

Dù đanh chịu cảnh đày ải nhưng Schweinsteiger vẫn bất ngờ có tên trong danh sách dự Premier League của MU - Ảnh: Daily Mail

Trước đó, cầu thủ người Đức bị chính ông Mourinho hắt hủi và thẳng thừng tuyên bố anh không còn được trọng dụng tại sân Old Trafford. Trong suốt khoảng thời gian này, Schweinsteiger phải chịu nhiều bất công khi bị đẩy xuống tập luyện ở đội trẻ và thậm chí bị yêu cầu phải dọn dẹp vị trí của mình trong phòng thay đồ. Anh cũng chưa một lần được ra sân hay thậm chí ít nhất là được đánh bóng ghế dự bị của mình.

Trong một tuyên bố cách đây khoảng một tuần, Mourinho khi được hỏi về cơ hội trở lại của Schweinsteiger đã phát biểu rằng: “Tôi nghĩ nó rất khó để xảy ra. Tôi không bảo rằng việc đó là không thể. Tôi chỉ nói rằng nó rất khó”.

Đáp trả lại ông thầy, tuyển thủ người Đức tự tin tuyên bố rằng: “Hợp đồng của tôi kéo dài đến năm 2018 và tôi hiểu bầu không khí ở Old Trafford. Đó là giấc mơ của tôi được ra ngoài đó và thi đấu trở lại”.

Trong số 24 cầu thủ được ông Mourinho lựa chọn, bất ngờ thứ hai là sự góp mặt của trung vệ vô danh Sadiq El-Fitouri, người được mua về Salford City từ tháng giêng năm ngoái. Trong khi đó, 4 cái tên gồm Martial, Shaw, Rashford và Fosu-Mensah thì được đưa vào danh sách của những cầu thủ dưới 21 tuổi.

Danh sách đăng ký tham dự Premier League của Manchester United:

Eric Bailly, Daley Blind, Michael Carrick, Matteo Darmian, David De Gea, Memphis Depay, Sadiq El-Fitouri, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Zlatan Ibrahimovic, Sam Johsntone, Phil Jones, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba, Marcos Rojo, Sergio Romero, Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Chris Smalling, Antonio Valencia, Ashley Young.

Danh sách dưới 21 tuổi:

Timothy Fosu-Mensah, Anthony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang