Nhiều thông tin việc Ronaldo hoán đổi vị trí với Neymar

Thứ Tư, 30/05/2018 11:03

|

(CAO) Hàng loạt thông tin cho biết PSG và Real Madrid sắp có một cuộc trao đổi cầu thủ. Ronaldo sẽ cập đến PSG và Neymar sẽ gia nhập Real Madrid.

Ronaldo đã úp mở chuyện ra đi sau khi cùng Real vô địch Champions League, còn Neymar thì đã hết động lực thi đấu ở PSG. Đó là nguyên nhân vì sao trong thời gian vừa qua truyền thông châu Âu lại ‘phát sốt’ vì hai cầu thủ này.

Một số thông tin cho biết siêu cò Mendes đã có mặt tại Paris để bàn bạc về thương vụ chuyển nhượng này. Mức giá mà siêu cò này đưa ra cho thương vụ của Ronaldo là 250 triệu euro.

Ronaldo có thể sẽ rời Real Madrid nếu không được tăng lương.

Ronaldo dường như đang không hạnh phúc tại Real vì vấn đề tiền lương. Siêu sao Bồ Đào Nha yêu cầu tăng mức lương nhưng BLĐ Real Madrid lại im lặng. Đây là nguyên nhân khiến Ronaldo úp mở về việc muốn ra đi. Với PSG thì là một câu chuyện khác, các ông chủ Ả Rập dư tiền và sẵn sàng trả cho Ronaldo đúng mức lương mà anh yêu cầu.

Nếu Ronaldo có thể giúp PSG chinh phục được giấc mơ Champions League, thậm chí mức lương của anh có thể sẽ còn cao hơn. Tuy nhiên, án phạt luật công bằng tài chính của UEFA vẫn đang treo lơ lửng trước mắt PSG. Nếu mua Ronaldo thì PSG có khả năng sẽ vi phạm luật và không thể chơi ở Champions League mùa sau.

PSG có thể sẽ đổi Neymar để chiêu mộ Ronaldo.

Chính vì vậy trao đổi Neymar là cách để giải quyết vấn đề. Giá trị của tiền đạo người Brazil cũng ngang với Ronaldo, vì vậy vấn đề luật công bằng tài chính sẽ được giải quyết.

Về phía Real, đây là một cuộc trao đổi có lợi. Hiện tại, Ronaldo đang ở tuổi 33 và chỉ có thể duy trì phong độ trong khoảng vài năm tới. Tuy nhiên Neymar đang ở tuổi 26, nếu chiêu mộ thành công Neymar thì Real sẽ không phải vất vả tìm kiếm nhân tố chủ lực ở hàng công trong tương lai.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang