Lượt về Siêu cúp TBN: Đánh bại Barca lần 2, Real ẵm cúp

Thứ Năm, 17/08/2017 10:37

|

Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Real Madrid đã có được thắng lợi 3-1. Nhờ đó họ có được lợi thế lớn khi trở về sân nhà Bernabeu. Dù vậy, nhiều chuyên gia vẫn đưa ra dự đoán rằng Barca sẽ chiến đấu đến cùng và gây khó dễ cho nhà vô địch La Liga vì Real thiếu sự phục vụ của Ronaldo do án treo giò.

Thế nhưng, suốt 90 phút của trận đấu, Barcelona tỏ ra yếu ớt và bị lấn lướt hoàn toàn. Ngay phút thứ tư, họ đã bị thủng lưới. Marco Asensio là người đã có được bàn thắng đẹp mắt ở trận lượt đi, lại tiếp tục tỏa sáng với một cú sút xa khiến thủ thành Ter Stegen chỉ còn biết đừng nhìn.

Những phút tiếp theo, “Kền Kền Trắng” tiếp tục là những người kiểm soát thế trận và suýt có thêm bàn thắng sau cú sút trúng cột dọc của Lucas Vazquez phút 33. Dù sao, các CĐV chủ nhà cũng không cần quá tiếc nuối vì chỉ 6 phút sau đó, họ đã được tận hưởng niềm vui. Karim Benzema có pha di chuyển thông minh, đón đường căng ngang từ cánh trái của Marcelo rồi vô lê ở cự ly gần khiến Ter Stegen một lần nữa phải chôn chân bất lực.

Sang hiệp 2, Barcelona cố gắng vùng lên tìm kiếm bàn danh dự. Nhưng nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở cú sút trúng xà ngang của Messi phút 53.

Thắng trận 2-0, đoàn quân của HLV Zidane xuất sắc giành được Siêu cúp Tây Ban Nha một cách xứng đáng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang