SEA Games 29:

Irfan Fandi thừa nhận bị ảnh hưởng tinh thần vì những lời chỉ trích

Thứ Ba, 15/08/2017 12:14  | Anh Duy

|

(CAO) Trả lời tờ The Newpaper hôm 14-8, hậu vệ Irfan Fandi của tuyển Singapore thừa nhận anh đang “chật vật” để lấy lại tinh thần trước những lời chỉ trích ngày càng gia tăng về màn trình diễn của mình và các đồng đội.

Trong trận mở màn gặp Myanmar SEA Games đợt này, tuyển bóng đá nam Singapore đã để thua Myanmar 2-0. Còn theo thống kê gần nhất, từ tháng 3 đến nay, thầy trò HLV Richard Tardy đã để thua 12 trên tổng số 17 trận và chỉ có 3 trận thắng trong khoảng thời gian này.

Irfan thừa nhận: “Những lời chỉ trích đã ảnh hưởng đến mọi người. Bạn có thể thấy nó thỉnh thoảng xảy ra sau những trận cầu. Nhưng đó mới là bóng đá. Bạn không thể tránh khỏi tất cả những lời chỉ trích và bình luận. Nếu chúng tôi đạt kết quả tốt, mọi người sẽ lại ủng hộ”.

Hậu vệ này nhìn nhận “Chúng tôi đã nói với một người về vấn đề này rằng nếu chúng tôi không muốn bị chỉ trích, chúng tôi phải làm hết sức mình và phô diễn tinh thần khát khao chiến thắng”.

Fandi trong buổi tập trước trận đấu tại Malaysia - Ảnh: THE STRAITS TIMES

Singapore đã thua 2-0 trong trận gặp Myanmar. Họ đã phải trả giá đắt cho sự khởi đầu chậm chạp của mình, tạo cơ hội cho Aung Thu ghi bàn. Ở hiệp hai, nhiều cơ hội cũng bị bỏ lỡ khiến tiền đạo đối thủ có cơ hội lập thêm cú đúp.

Sau trận đấu, nói với tờ The New Paper, HLV Tardy cho biết: “Ở cương vị của mình, tôi không vui với kết quả này, nhưng tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ trẻ của mình”.

Nói về nguyên nhân chơi không được tốt, HLV Tardy thừa nhận: “Chúng tôi chơi không được tốt ở hiệp 1. Chúng tôi có e sợ một chút trước đối thủ của mình vì họ đã đánh bại chúng tôi trong vòng loại AFC U-23. Tôi nghĩ hiệp 1 Myanmar đã chiếm ưu thế nhưng ở hiệp 2, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt hơn. Thật không may là sau đó chúng tôi đã không ghi bàn”.

HLV Tardy cho biết ông không vui trước kết quả trận Myanmar nhưng rất tự hào về các cầu thủ của mình

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang