U22 Việt Nam thắng đậm ngày ra quân SEA Games

Thứ Ba, 15/08/2017 14:19  | Đức Thiện

|

(CAO) Trước đối thủ U22 Đông Timor không quá mạnh, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có trận đấu dễ dàng khi giành được chiến thắng đậm đến 4-0 trong trận ra quân SEA Games 29.

Ở trận này, HLV Hữu Thắng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất dù đối thủ không quá mạnh. Nhờ đó, chúng ta sớm áp đặt được lối chơi và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Và các khán giả cũng không phải đợi lâu để được xem bàn mở tỉ số.

Ngay phút thứ 8, hậu vệ trái Văn Hậu trong lần đầu tham dự SEA Games đã có pha ra chân quyết đoán đưa bóng vào lưới sau một loạt tình huống lộn xộn trước khung thành Đông Timor. Có được bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ U22 Việt Nam càng lên cao. Nếu chính xác hơn, Tuấn Anh đã có thể gia tăng cách biệt ở phút thứ 15 khi cú sút xa của anh bật cột dọc.

Dù sao, U22 Việt Nam cũng không phải quá nuối tiếc với pha bóng này. Vì đến phút thứ 20, Đức Chinh đã nâng tỉ số lên thành 2-0 sau đường chuyền của Văn Hậu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Hậu tiếp tục để lại dấu ấn khi có cú sút xa đầy uy lực nâng tỉ số lên 3-0.

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam chủ động đá chậm lại. Dù vậy, chúng ta vẫn kiểm soát trận đấu và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Công Phượng trong một ngày thi đấu kém duyên đã liên tục bỏ lỡ các cơ hội. Thế nhưng đến phút thứ 72, anh cuối cùng có được bàn thắng sau đường chuyền như đặt của Văn Toàn.

Giành được chiến thắng đậm, U22 Việt Nam có lợi thế lớn tại B.

 Đội hình ra sân:

U22 Việt Nam: 22. Phí Minh Long (TM) 4. Bùi Tiến Dũng (đội trưởng) 6. Lương Xuân Trường 8. Nguyễn Tuấn Anh 9. Nguyễn Văn Toàn 10. Nguyễn Công Phượng 11. Đỗ Duy Mạnh 12. Nguyễn Phong Hồng Duy 17. Vũ Văn Thanh 20. Đoàn Văn Hậu 26. Hà Đức Chinh

U22 Đông Timor: 20. Fagio Pereira (TM) 3. Adelino Oliveira 4. Filipe Oliveira 5. Jorge Victor (đội trưởng) 7. Rufino Gama 9. Kornelis Portelo 10. Henrique Martins 11. Nataniel Reis 16. Jorge Alves 22. Nelson Viegas 23. Gumario Moreira

SVĐ: Majlis Perbandaran Selayang

Cách đây chưa lâu tại vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất, U22 Việt Nam đã có được chiến thắng 4-0 trước Đông Timor. 

15:00 ngày 15/08/2017

Trận đấu bắt đầu

 
Phút thứ 8

Vàoooooooooo

Văn Hậu mở tỉ số sớm sau nhiều tình huống lộn xộn trước khung thành Đông Timor

 
Phút 15

Nguy hiểm!

Tuấn Anh có cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng bật trúng cột dọc.

Phút 20

Vàoooooooooooo

Tiền đạo Đức Chinh nâng tỉ số lên 2-0

 

Bàn mở tỉ số của Văn Hậu

 
Phút 40

Vàooooooooooo

Văn Hậu có được bàn thắng thứ 2 sau một cú sút xa đẹp mắt. Tỉ số là 3-0

Hiệp 2 bắt đầu

Phút 49

Nguy hiểm!

Công Phượng có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn Fagio

Phút 50

Đá phạt

U22 Đông Timor được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của Văn Hậu

Phút 50

U22 Việt Nam thay người

Quang Hải được tung vào sân thay cho Hồng Duy.

Những phút vừa qua, U22 Việt Nam vẫn đang nắm giữ thế trận

 
Phút 72

Vàooooooooooo! Công Phượng lập công!

Công Phượng cuối cùng đã ghi bàn sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ

Phút 80

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn!

Văn Thanh có pha lao vào đối mặt với thủ thành Fagio nhưng lại sút ra ngoài. Trước đó, Quang Hải là người thực hiện quá đá phạt khiến Fagio phải bay người cản phá.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang