SEA Games 29:

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tự tin đội tuyển sẽ mang về 4 huy chương vàng

Thứ Hai, 14/08/2017 21:50  | Anh Duy

|

(CAO) Trong khi huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Thái Lan - Worrawoot Srimakha đang “căng não” triển khai chiến thuật cho trận mở màn sắp tới gặp Indonesia thì chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này (FAT) - Somyot Poompanmuang tự tin đội nhà sẽ mang về 4 huy chương vàng ở Kuala Lumpur kỳ SEA Games lần này.

Tờ Bangkok Post hôm 14-8 dẫn lời ông Somyot tự tin khi tuyên bố: “Tôi tin rằng các đội tuyển bóng đá và futsal đợt này sẽ đem về nước 4 huy chương vàng”.

Ông này cho biết thêm: “Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã làm hết khả năng để hỗ trợ các đội tuyển, và tôi tin rằng các đội, những người quản lý các đội và các cầu thủ đợt này sẽ làm hết khả năng[…] Chúng tôi có một đội hình tốt, nhưng các đội đối thủ đội hình cũng rất tốt. Chúng tôi mạnh nhưng các đội đối thủ cũng vậy. Chúng tôi đã sẵn sàng và họ cũng vậy”.

Chủ tịch FAT nhấn mạnh: “Nhân tố quan trọng nhất trong cuộc thi là sự ủng hộ của những người hâm mộ Thái Lan dành cho các đội. Điều này (sự ủng hộ của người hâm mộ) có thể quyết định thành bại của các đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ, futsal nam và futsal nữ. Khi chúng tôi có được tất cả sự ủng hộ này, tôi tin rằng các cầu thủ có thể chiến thắng tất cả 4 huy chương vàng như một món quà dành cho người Thái”.

Đội tuyển Thái Lan huấn luyện tại Malaysia hom 13-8 chuẩn bị cho trận mở màn SEA Games - Ảnh: Bangkok Post

Đợt SEA Games này, đội tuyển Thái lọt vào bảng B, chung bảng đấu với Campuchia, Indonesia, Philippines, Đông Timor và Việt Nam.

Nói về trận đấu mở màn sắp tới tại bảng B với Indonesia, chủ tịch FAT đánh giá cao thực lực của đối thủ: “Đội tuyển Indonesia sở hữu tốc độ tốt với lối chơi phản công cũng rất tốt".

“Chúng tôi đến đây để bảo vệ cho chức vô địch nhưng chúng tôi cũng rất tôn trọng (không khinh địch) đối với từng đối thủ của mình” – Somyot cho biết.

Chủ tịch FAT - Somyot Poompanmuang

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang