Sanchez đến Paris cùng luật sư, PSG sắp nổ bom tấn?

Thứ Hai, 14/08/2017 13:57

|

(CAO) Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Alexis Sanchez đã cập nhật dòng trạng thái với vị trí chia sẻ tại Paris, dấy lên tin đồn về một thương vụ bom tấn với PSG.

Cụ thể, Sanchez đăng dòng Tweet với nội dung liên quan đến ca sĩ Richard Marx: “Tôi sẽ ghi nhớ lời nói của anh và nếu anh muốn, chúng ta có thể chơi bóng tại sân Emirates”. Dòng Tweet cũng chẳng có nội dung gì đặc biệt nếu vị trí chia sẻ của nó không phải tại Paris. Từ đó làm dấy lên tin đồn tuyển thủ Chile sắp chuyển đến chơi cho PSG.

Trước đó, tờ L’Equipe (Pháp) cũng đưa tin, Sanchez đã có mặt tại Paris cùng bạn gái mới, luật sư và người đại diện của mình. Đây hẳn không phải một chuyến du lịch cuối hè. Không ngoài khả năng, Sanchez đang đàm phán về việc gia nhập “Gã nhà giàu nước Pháp”.

Sau khi nổ bom tấn Neymar với giá kỉ lục thế giới. PSG vẫn đang tích cực tìm kiếm một cầu thủ đá cặp với siêu sao người Brazil. PSG dự định sẽ bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để có được chữ kí của ngôi sao chỉ còn một năm hợp đồng với Asernal. Bên cạnh đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang liên hệ với Mbappe của Monaco nhằm tạo nên hàng tấn công trong mơ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang