Hạ United, Real Madrid bảo vệ thành công Siêu cúp châu Âu

Thứ Tư, 09/08/2017 08:27

|

(CAO) Với hai bàn thắng của Casemiro và Isco, Real Madrid giành được chiến thắng 2-1 trước Manchester United, qua đó bảo vệ thành công Siêu cúp châu Âu.

Ra sân với đội hình mạnh nhất và sự chuẩn bị chu đáo hơn, Mourinho chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đoàn quân của cựu HLV Real chỉ gây sức ép được trong khoảng 15 phút đầu trận. Sau đó họ lại để các ngôi sao bên phía Real kịp bắt nhịp và làm chủ thế trận.

Và cũng chính Real là đội có bàn thắng trước. Phút thứ 24, từ đường chuyền vượt tuyến điệu nghệ của Cavajal, tiền vệ Casemiro băng xuống phá bẫy việt vị dứt điểm nâng tỉ số lên 1-0. Các cầu thủ Real tiếp tục kiểm soát thế trận cho tới khi bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Hiệp hai diễn ra với một kịch bản tương tự hiệp một, các cầu thủ MU tiếp tục gây sức ép từ đầu sau sự góp mặt của tài năng trẻ Rashford. Tuy nhiên khi chưa kịp làm được gì, MU tiếp tục nhận thêm một bàn thua từ pha phối hợp bật tường giữa Bale và Isco. Hàng thủ “Quỷ đỏ” đứng chôn chân nhìn Isco thoắt xuống hạ gục thủ thành David De Gea lần thứ hai trong trận đấu, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 52.

Quá bế tắc, Mourinho tung quân bài cuối cùng Fellaini thay cho Herrera, nhằm thi triển lối đá tạt cánh đánh đầu quen thuộc. Lập tức MU lấy lại thế trận, phút thứ 65, Matic tung pha dứt điểm quyết đoán khiến thủ thành Navas không thể bắt dính bóng. Lukaku lao vào đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho United.

Nhưng đó là tất cả những gì các học trò của Morinho có thể làm được. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về nhà đương kim vô địch Champion League. Qua đó Real cũng là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công Siêu cúp sau AC Milan vào Năm 1990.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang