U22 Malaysia đá bại Singapore sau màn ngược dòng kịch tích

Thứ Tư, 16/08/2017 22:44  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù có được lợi thế sân nhà nhưng U22 Malaysia đã gặp không ít khó khăn mới có được chiến thắng 2-1 trước U22 Singapore.

Hai đội bước vào trận với tâm thế trái ngược nhau. U22 Malaysia đã có được chiến thắng trước 2-1 trước Brunei trong ngày ra quân, trong khi Singapore trắng tay trước Myanmar. Dù vậy, các cầu thủ đội khách mới là những người có bàn mở tỉ số trước.

Phút 38, tận dụng tình huống triển khai bóng lỗi của U22 Malaysia, các cầu thủ Singapore triển khai phản công nhanh. Amiruldin Nodin đón bóng từ đồng đội, xử lý một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm trái phá ngoài vòng cấm để khai thông thế bế tắc. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, U22 Malaysia đã dồn lên tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ.

Bước sang hiệp 2, HLV Ong Kim Swee quyết định có sự thay đổi nhân sự. Điều này giúp cho lối đá của U22 Malaysia khởi sắc hơn và họ đã có được bàn thắng như mong đợi. Phút 68, Safawi Rasid có tình huống nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi loại bỏ một hậu vệ của Singapore. Anh có đường chuyền vào trung lộ để Azam Azih tung cú dứt điểm trái phá gỡ hòa 1-1.

Tinh thần dâng cao sau bàn thắng, U22 Malaysia sớm có được thêm bàn thắng thứ hai không lâu sau đó. Phút 72, tận dụng tình huống lúng túng của hàng phòng ngự Singapore, Thanabalan tung cú dứt điểm vào lưới trống ở cự li gần nâng tỉ số lên 2-1.

Trong thời gian còn lại, U22 Singapore dù rất nỗ lực vẫn không thể ghi được thêm bàn thắng, đành chấp nhận thua trận thứ hai liên tiếp. Trong khi đó, U22 Malaysia dù có được 6 điểm sau 2 trận nhưng vẫn xếp nhì bởi U22 Myanmar trước đó đánh bại U22 Lào 3-0. Nhờ đó cũng có được 3 điểm nhưng hơn về hiệu số phụ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang