Giám đốc La Liga khẳng định Ronaldo không trốn thuế

Thứ Hai, 19/06/2017 00:57

|

(CAO) Bất chấp cáo buộc từ các công tố viên ở Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo trốn thuế, giám đốc của giải đấu lớn nhất quốc gia này tin rằng ngôi sao người Bồ hoàn toàn vô tội.

Trả lời phỏng vấn với La Sexta, giám đốc La Liga, Javier Tabas cho biết: “Hiểu về môi trường và sự chuyên nghiệp, tôi không hề nghi ngờ việc Ronaldo vô tội”.

“Chúng ta đang sống trong thời đại mà những tin tức liên quan đến tiền bạc tại Tây Ban Nha chỉ nhằm tố cáo tội phạm. Từ những gì tôi đã xem qua, tôi tin rằng không có tội lỗi nào cả”, ông Tabas bổ sung.

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo bị các công tố viên tại Madrid tố cáo tội trốn thuế. Số tiền họ cho rằng Ronaldo đã không nộp thuế lên đến 13 triệu Bảng (16,4 triệu USD) từ năm 2011 đến 2014.

Những cáo buộc đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải “phát điên”. Các kênh truyền thông châu Âu cho đăng tải thông tin đã được kiểm chứng rằng anh đã có cuộc trò chuyện với Real Madrid. Qua đó, anh khẳng định nguyện vọng muốn rời đi khỏi đội bóng do không nhận được sự tôn trọng bên ngoài sân cỏ.

Có tin đồn Ronaldo mong muốn được trở về Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford không loại trừ khả năng đã chuẩn bị sẵn món tiền khổng lồ để rước cựu ngôi sao này quay về

Ronaldo đến với Real Madrid từ năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào thời điểm đó (80 triệu Bảng từ Manchester United). Trong suốt 8 năm, anh là ngôi sao tại sân Santiago Bernabeu và giúp câu lạc bộ giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 3 chức vô địch Champions League vào các năm 2014, 2016 và 2017.

Mùa giải vừa qua, anh ghi được đến 42 bàn trong tổng số 46 trận ra sân. Thành tích này giúp anh vượt qua mốc 400 bàn thắng cho Real, 500 bàn trong sự nghiệp câu lạc bộ cũng như 100 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Với cú đúp La Liga và Champions League, khả năng anh giành được quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp hoàn toàn trong tầm tay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang