Messi khen ngợi Ronaldo sau chiến tích ở Champions League

Thứ Năm, 08/06/2017 17:21

|

(CAO) Dù vốn cạnh tranh nhau khốc liệt cho các danh hiệu cá nhân nhiều mùa giải qua, nhưng Lionel Messi vẫn lên tiếng khen ngợi “kỳ phùng địch thủ” Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn với Tencent Sport, ngôi sao của Barcelona và đội tuyển Argentina cho biết: “Chuyện về sự thù địch giữa chúng tôi được tạo ra bởi giới truyền thông hơn là bởi cá nhân chúng tôi. Những gì chúng tôi muốn làm chỉ là cố gắng tốt nhất mỗi mùa, cống hiến tốt nhất cho đội bóng và những gì người ta đồn đoán ở ngoài không khiến tôi bận tâm”.

Trong buổi phỏng vấn, đích thân Messi đã dành lời khen ngợi dành cho Ronaldo. Anh đã gọi Ronaldo là “phi thường”. “Anh ấy là một cầu thủ phi thường với nhiều phẩm chất được thể hiện năm này qua năm khác. Điều đó biến anh ấy thành một trong những người giỏi nhất trên thế giới”.

Hiện tại, Messi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia ở Trung Quốc. Ngày 9-6 tới đây, anh cùng với các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Brazil. Đây là đấu đầu tiên mà Albecileste thi đấu dưới sự dẫn dắt với tân huấn luyện viên Jorge Sampaoli.

Mùa giải vừa rồi của Messi không thật sự thành công trong màu áo Barcelona. Anh ghi được đến 53 bàn thắng trên 3 đấu trường La Liga, Champions League và Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, anh chỉ có được duy nhất danh hiệu Cúp Nhà Vua. Trong khi đó, Ronaldo lại lên ngôi ở cả hai đấu trường còn lại với thành tích ghi bàn ấn tượng không kém. Chính vì thế, không loại trừ khả năng Messi sẽ tiếp tục để mất Quả bóng vàng năm nay vào tay ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang