MU giải phóng hợp đồng cho Ibrahimovic

Thứ Bảy, 10/06/2017 10:38  | Đức Thiện

|

(CAO) Mặc dù có nhiều đóng góp quan trọng giúp MU giành đến 3 danh hiệu trong mùa giải vừa qua, song tiền đạo Ibrahimovic đã không được đội bóng ký tiếp hợp đồng.

Goal cho biết Manchester United xác nhận họ đã giải phóng hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển. Như vậy, Ibrahimovic đã ra đi sau chỉ một mùa thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Thông tin này không gây bất ngờ với giới truyền thông tại Anh. Giữa tuần rồi đã xuất hiện tin đồn HLV Mourinho sẽ để cho Ibra ra đi bất chấp việc anh ghi đến 28 bàn trong mùa vừa rồi. Nguyên nhân chính có lẽ bắt nguồn từ chấn thương anh gặp phải trong trận bán kết Europa League với Celta Vigo. Chấn thương này đã khiến anh vắng mặt trong 10 trận đấu cuối mùa, trong đó có trận chung kết với Ajax, nơi mà “Quỷ đỏ” giành chức vô địch.

Thông tin từ Daily Mail thì khẳng định mức lương hơn 300 ngàn Bảng/tuần của Ibra cũng là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo của MU đưa ra quyết định này. Dù đã trải qua phẫu thuật và đang tích cực tập luyện trong khi các đồng đội đang nghỉ hè nhưng có thông tin khẳng định Ibrahimovic vẫn sẽ phải vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa giải tiếp theo.

Hiện tại chưa có thông tin về điểm đến tiếp theo của Ibra. Tuy nhiên không loại trừ khả năng anh sẽ cập bến chính đối thủ cùng thành phố với MU là Manchester City.

Trong một thông tin liên quan, MU đang nhắm đến tiền đạo tài năng nhưng đang thất sủng ở Real Madrid Alvaro Morata. Giữa tuần rồi, The Guardian đưa tin cho biết “Quỷ đỏ” đã đồng ý tăng mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo người Tây Ban Nha từ 52 triệu Bảng lên thành 60 triệu Bảng.

Sau khi đã giải phóng Ibrahimovic, chắc chắn MU sẽ phải theo đuổi Morata đến cùng. Rất có thể bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang