Phung phí cơ hội, tuyển Việt Nam hòa Jordan trong đáng tiếc

Thứ Ba, 13/06/2017 21:32

|

(CAO) Trong lượt trận thứ hai bảng C vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tốt nhưng lại không biết cách ghi bàn. Vì vậy, chúng ta chỉ có được trận hòa 0-0 trước Jordan.

Jordan được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất bảng C. Tuy nhiên họ lại chọn lối đá thận trọng khi phải đến làm khách tại sân Thống Nhất. Nhờ đó mà các cầu thủ Việt Nam nắm giữ được thế trận vào tạo ra được các tình huống đáng chú ý.

Một trong số những tình huống nguy hiểm mà chúng ta tạo ra đến ở phút 25. Tình huống đá phạt của Thanh Trung chếch về phía cánh phải tưởng như không có gì nguy hiểm, nhưng bóng lại bất ngờ tìm trúng cột dọc khung thành của Jordan. Chỉ 4 phút sau, đến lượt Văn Thanh thử vận may với cú sút xa nguy hiểm. Đáng tiếc cho anh khi thủ thành Amer Shafi đã thi đấu xuất sắc và cản phá thành công.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần cân bằng hơn nhưng số cơ hội của hai đội lại ít hẳn. Đến gần cuối trận, Jordan mới thể hiện được sự nguy hiểm thường thấy của mình. Hai cú dứt điểm của Mousa và Saleh ở các phút 87 và 89 đều rất khó, nhưng thủ thành Văn Lâm đã thi đấu tỉnh táo để giúp chúng ta giữ sạch lưới.

Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của tuyển Việt Nam, qua đó đẩy chúng ta rớt xuống vị trí thứ 3 của bảng C. Jordan tiếp tục dẫn đầu với 4 điểm có được, trong khi Campuchia với chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Afghanistan đã có được vị trí thứ 2.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang