Diego Costa tỏa sáng, Atletico đoạt Siêu cúp châu Âu

Thứ Năm, 16/08/2018 09:37

|

(CAO) Trận đại chiến tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay đã khiến các CĐV của 2 đội vô cùng bất ngờ. Dù được đánh giá là yếu hơn so với Real nhưng Atletico đã thể hiện được sức mạnh áp đảo và giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Trước trận đấu nhiều chuyên gia nhận định rằng đoàn quân của HLV Lopetegui sẽ dễ dàng đăng quang Siêu cúp châu Âu lần thứ 3. Thế nhưng trận đấu đã diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác. Kền kền trắng nhanh chóng nhận bàn thua ngay ở phút thứ 1 của trận đấu, Diego Costa đã có pha khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm vào góc xa khung thành, mở tỉ số cho Atletico.

Diego Costa ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 1 của trận đấu. Ảnh: AP

Nhận bàn thua sớm, Real chủ động chơi tấn công nhằm giành lại thế trận. Tuy nhiên phải đợi đến phút 27, Real mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Benzema. Từ một pha dốc bóng leo biên, Bale chuyền bóng đến đúng vị trí của Benzema và tiền đạo người Pháp dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ thành Oblak.

Ramos ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Sang hiệp 2, Real vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha ghi bàn trên chấm 11 m của Ramos. Thế nhưng một lần nữa, Diego Costa đã lập công và giúp Atletico san bằng tỉ số ở phút 79. Thế trận giằng co buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ.

Koke ấn định chiến thắng 4-2 cho Atletico. Ảnh: Reuters

Sự may mắn và khả năng tận dụng cơ hội đã giúp đoàn quân của HLV Simeone ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Saul Niguez và Koke lần lượt điền tên mình lên bảng điện tử ở phút 98 và phút 104, ấn định chiến thắng 4-2 cho Atletico trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Diego Costa đã thi đấu rất xuất sắc với 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Ảnh: Reuters

Với thất bại này, HLV Lopetegui đã bỏ lỡ cơ hội có danh hiệu đầu tiên cùng Real. Trận thua này cũng đã chỉ ra được những điểm yếu của hàng phòng ngự Kền kền trắng. Nếu không nhanh chóng tìm ra cách khắc phục thì Real nhiều khả năng sẽ bị các đội khác tại La Liga vượt mặt.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang