Tổng hợp vòng 8 Ngoại hạng Anh: Manchester City và Arsenal lên đỉnh

Thứ Hai, 05/10/2015 13:35  | Tường Lân

|

(CAO) Chelsea thất bại thảm hại ngay trên sân nhà trước Southampton; Manchester City huỷ diệt Newcastle tại Etihad; Arsenal gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Manchester United là những điểm chính của vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

BXH Premier League sau vòng đấu thứ 8

Chelsea 1-3 Southampton:

Đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục trình diễn một phong độ tệ hại khi tiếp Southampton trên sân nhà Stamford Bridge. Vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10 do công của Willian nhưng The Blues đã không thể giữ được lợi thế của mình. Hàng hậu vệ liên tục mắc sai lầm, tạo điều kiện cho đội khách lội ngược dòng thành công.

Chelsea gây thất vọng

Phút 44, Steven Davis tung ra cú sút cực nhanh hạ gục Begovic, quân bình tỷ số. Sự yếu kém của hàng hậu vệ già cõi của Chelsea tiếp tục được thể hiện trong hiệp 2. Phút 60, John Terry vụng về để Mane thoát xuống nâng tỷ số lên 2-1. Bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng ngoạn mục của Southampton được Pelle thực hiện ở phút 73 trong một tình huống phản công chớp nhoáng.

Manchester City 6-1 Newcastle:

Trên sân nhà Etihad, The Citizens dễ dàng kiểm soát trận đấu nhưng họ bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 10, sau tình huống phá bóng hỏng của Mangala, Mitrovic chớp cơ hội đánh đầu mở tỷ số. Tuy nhiên, trước khi hiệp một khép lại, Aguero đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát cũng bằng một cú đánh đầu hiểm hóc.

Aguero lập Rocket trong trận gặp Newcastlle

Sang hiệp 2, Manchester City gia tăng hoả lực và họ nhanh chóng có bàn dẫn trước do công của Aguero ở phút 49. Chỉ một phút sau đó, tiền đạo người Argentina hoàn tất cú hat-trick bằng pha lốp bóng kỹ thuật qua người thủ môn Tim Krul. Phút 53, De Bruyne gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà bằng pha sút bóng uy lực. Trên đà hưng phấn, Aguero ghi liền 2 bàn ở phút 60 và 62 để điền tên vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ thứ 5 ghi năm bàn trong một trận đấu. Tỷ số 6-1 được giữa nguyên đến hết giờ.

Arsenal 3-0 Manchester United:

Trên sân nhà Emirates, Arsenal chủ động tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ sớm đạt được ý đồ của mình. Phút thứ 6, Sanchez đánh gót kỹ thuật mở tỷ số trận đấu. Chỉ một phút sau, tới lượt Ozil lập công nhân đôi cách biệt cho “Pháo thủ” thành London.

Arsenal huỷ diệt M.U

Trong khi NHM “Quỷ đỏ” vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Sanchez tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho đội khách bằng một pha solo đẹp mắt trước khi tung cú sút trái phá hạ De Dea. Dù rất cố gắng tấn công nhưng M.U không thể lật ngược thế cờ trước một “Pháo thủ” chơi tập trung và khoa học.

Với loạt kết quả này, Manchester City lấy lại vị trí dẫn đầu Premier League, còn M.U mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang chật vật ở nửa cuối BXH.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Everton 1-1 Liverpool

Swansea 2-2 Tottenham

Aston Villa 0-1 Stoke City

Bournemouth 1-1 Watford

Norwich City 1-2 Leisester City

Sunderland 2-2 West Ham

Crystal Palace 2-0 West Brom

 

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang