Hài hước: 3 lần phản lưới nhà trong trận đấu có 4 bàn thắng

Thứ Năm, 01/10/2015 19:36  | Tường Lân

|

(CAO) Trận đấu giữa Astana và Galatasaray ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League khép lại với tỷ số hoà 2-2. Tuy nhiên, trong số 4 bàn thắng được ghi thì có tới 3 bàn phản lưới nhà.

Trận đấu diễn ra hết sức cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 31, Bilal Kisa lập công mở tỷ số cho Galatasaray sau đường chuyền của Sneijder.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2

Nhưng đội khách đã không thể giữ vững được lợi thế này khi Hakan Balta đá phản lưới nhà ở phút 77, dâng bàn quân bình tỷ số cho Astana.

Tuy nhiên, đây không phải là tình huống phản lưới duy nhất của trận đấu, phút 86, cầu thủ của Astana, Nenad Eric cũng tự đưa bóng vào lưới người động đội, vô tình giúp Galatasaray vươn lên dẫn 2-1.

Clip trận đấu hài hước với 3 lần phản lưới nhà

Trong khi tiếng cười vẫn chưa ngớt trên sân vận động Astana Arena thì Lionel Carole của Galatasaray tiếp tục “đóng góp” bàn đớp lưới nhà thứ 3 ở phút 90, ấn định tỷ số 2-2.

Việc có đến 3 pha phản lưới nhà trong tổng số 4 bàn thắng được ghi, trận đấu giữa Astana và Galatasaray xứng đáng được đưa vào sách kỷ lục về trận đấu hài hước bậc nhất hành tinh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang