Tổng hợp Champions League ngày 1-10: Ngược dòng ngoạn mục

Thứ Năm, 01/10/2015 08:09  | Tường Lân

|

(CAO) Trong khi Real Madrid và Juventus đều có những thằng lợi dễ dàng thì 2 đội bóng thành Manchester phải rất vất vả để lội ngược dòng trước các đối thủ yếu hơn ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (1-10).

BXH vòng bảng Champions League ở bảng A và B

Manchester United 2-1 Wolfsburg:

Trận đấu chỉ vừa bắt đầu, “Nhà hát của những giấc mơ” bất ngờ sụp đổ khi đội khách Wolfsburg có bàn thắng dẫn trước. Daniel Caligiur sút tung lưới thủ thành De Gea sau đường lật cánh của Max Kruse ở phút thứ 4. Bị sốc trước bàn thua sớm, “Quỷ đỏ” tràn lên tấn công. Trước sức ép từ đội chủ nhà, cầu thủ của Wolfsburg để bóng chạm tay trong vòng cấm và Mata thực hiện chính xác quả phạt đền, gỡ hoà cho M.U ở phút 34.

Manchester United thắng chật vật

Sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford vẫn duy trì sức ép và thầy trò HLV Van Gaal có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Smalling sau đường chuyền bóng cực hay của Mata ở phút 53. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, bởi trong thời gian còn lại, Wolfsburg dù chủ động dồn lên nhưng không thể làm nên chuyện.

M'Gladbach 1-2 Manchester City:

Trên sân nhà Borussia-Park, Gladbach nhập cuộc đầy tự tin khi liên tục dồn ép các cầu thủ Manchester City. Khung thành của đội bóng Anh thường xuyên được đặt trong tình trạng báo động. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart khi cản phá quả phạt đền ở phút 18 và hàng loạt những pha cứu thua khác, lưới của nửa xanh thành Manchester chắc hẳn đã rung lên trong hiệp 1.

Manchester City vất vả có 3 điểm trên đất Đức

Sau giờ nghỉ, Gladbach tấn công phủ đầu và họ có bàn mở tỷ số ở phút 54 do công của Lars Stindl. Bị dẫn bàn, các học trò HLV Pellegrini tràn lên tấn công và chỉ cần 10 phút sau khi bị thủng lưới, Otamendi đã lập công quân bình tỷ số. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hoà thì The Citizens được hưởng quả phạt 11m khi Fabian Johnson phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Sergio Aguero không phạm sai lầm nào để giành trọn 3 điểm cho Manchester City.

Malmo 0-2 Real Madrid:

Trước một đối thủ ít tên tuổi như Malmo, “Kền kền trắng” không khó để làm chủ trận đấu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp bắn phá khung thành của thủ môn Johan Wiland. Nhưng mãi đến phút 29, tỷ số mới được mở. Sau đường chuyền của Isco, Cristiano Ronaldo sút bóng tung lưới đội chủ nhà.

Real thắng nhẹ nhàng

Sang hiệp hai, thế trận vẫn là một chiều, bằng chứng là thời lượng kiểm soát bóng nghiêng hẳn về Real với 75%. Nhưng các mũi tấn công của “Kền kền trắng” lại tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ sân Malmo New. Mãi đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, CR7 mới lập công lần thứ 2 để hoàn tất chiến cho Real Madird.

Juventus 2-0 Sevilla:

Trên sân nhà, các cầu thủ Juve chơi hưng phấn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, phải đến phút 40, bàn thắng mới xuất hiện trong cuộc đối đầu với đại diện bóng đá Tây Ban Nha, Sevilla. Từ đường chuyền của Andrea Barzagli, Morata bật cao đánh đầu mở điểm.

Juve giành 3 điểm trên sân nhà

Bước vào hiệp 2, “Bà đầm già” chủ động chơi chậm, còn Sevilla dâng cao tìm bàn gỡ. Trong thế trận phòng ngự phản công, Juve khiến đội vô địch EuroPa League ôm hận. Phút 87, tiền đạo Andrea Barzagli lập công hoàn tất chiến thằng dễ dàng 2-0 cho nhà Đương kim Á quân Champions League mùa trước.

BXH vòng bảng Champions League ở bảng C và D

Với loạt kết quả này, Real Madrid hiện đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Cùng vị trí này ở bảng C và D lần lượt là Benfica và Juventus. Riêng tại bảng B, cả 4 đội đều cùng 3 điểm, nhưng PSV hiện đang đứng đầu vì hơn về chỉ số phụ.

Kết quả loạt trận đấu ngày 1-10:

CSKA Moskva 3-2 PSV

Manchester United 2-1 Wolfsburg

Malmo 0-2 Real Madrid

Shakhtar 0-3 PSG

Juevntus 2-0 Sevilla

Gladbach 1-2 Manchester City

Atletico Madrid 1-2 Benfica

Astana 2-2 Galatasaray

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang