HLV Miura triệu tập cầu thủ Việt kiều

Thứ Năm, 01/10/2015 13:36  | Tường Lân

|

(CAO) HLV Miura bất ngờ triệu tập hậu vệ Việt kiều, Đặng Văn Robert để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu quan trọng với Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Robert (thứ 2 - bên phải qua) vừa cùng Bình Dương vô địch V-League

Trong danh sách các cầu thủ được gọi tập trung mà HLV người Nhật công bố các đây vài ngày, Đặng Văn Robert không hề cái tên. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi Ngọc Hải vắng mặt, Văn Biển chưa bình phục chấn thương, HLV Miura bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ vừa cùng Bình Dương vô địch V-League mùa này.

Đặng Văn Robert (Đặng Văn Việt) có bố là người Việt Nam, mẹ người Slovakia. Cầu thủ Việt kiều trở về Việt Nam năm 2009 và thi đấu cho lần lượt các CLB Hải Phòng, Sài Gòn Xuân Thành, Thanh Hóa và hiện đang khoác áo B.Bình Dương.

Robert (đỏ) thi đấu mạnh mẽ

Robert có thể hình khá tốt với chiều cao1m80. HLV Miura đánh giá cao lối đá mạnh mẽ, máu lửa và không ngại va chạm của cầu thủ Bình Dương này.

Đây cũng là lần đầu tiên Robert được góp mặt trong thành phần đội tuyển Quốc gia. Sự bổ sung này phần nào khiến NHM yên tâm về hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao của tuyển Việt Nam trong những trận đấu vừa qua.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang