Trailer phim của Ronaldo “đốn tim” tín đồ túc cầu giáo

Thứ Tư, 30/09/2015 09:27  | Tường Lân

|

(CAO) Được sự giúp sức của đội ngũ làm phim tài liệu từng được vinh danh ở giải Oscar và Liên hoan phim Cannes nên khi trailer bộ phim tài liệu của Ronaldo vừa được ra mắt đã khiến hàng triệu NHM khắp thế giới điên đảo.

Poster của bộ phim

Nhà sản xuất Motion Pictures vừa công bố poster và trailer bộ phim của Ronaldo. Đoạn trailer dài hơn 2 phút với những thước phim chân thực, tóm tắt toàn bộ nội dung bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha, từ lúc chỉ là một cậu bé đến khi lớn lên, bắt đầu sự nghiệp và đạt được những vinh quang của hiện tại.

Ngay sau khi ra mắt (28-9), đoạn trailer đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Hàng triệu tín đồ túc cầu giáo khắp thế giới đang rất háo hức chờ đợi bộ phim độc đáo với những thước phim chưa từng được công bố này.

Bộ phim cũng có sự xuất hiện của đại kình địch Lionel Messi khiến NHM càng tò mò, chờ đợi. Một phần không nhỏ thời lượng bộ phim nói về cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr, “báu vật” quý nhất trong cuộc đời Ronaldo.

Một cảnh trong bộ phim

Bộ phim được hoàn thành trong vòng 14 tháng bởi đội ngũ làm phim tài liệu từng được vinh danh ở giải Oscar và Liên hoan phim Cannes.

Dự kiến, bộ phim sẽ công chiếu trên màn ảnh rộng khắp thế giới vào ngày 9-11 tới đây.

Trailer của bộ phim vừa được ra mắt

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang