Tới Old Trafford, Neymar sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Ba, 25/08/2015 00:02  | Tường Lân

|

(CAO) Nếu chuyển đến Manchester United thi đấu, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của bóng đá thế giới.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn gần mười ngày nữa sẽ khép lại và M.U đang làm tất cả những gì có thể để đưa về sân Old Trafford những cầu thủ chất lượng nhằm cụ thể hoá tham vọng trở lại ngôi bá vương Premier League.

Nguồn tin từ tờ Globo Esporte (Brazil) cho hay “Quỷ đỏ” vừa đặt lên bàn đàm phán với Barcelona con số kỷ lục 140 triệu bảng để có được chữ ký của thần đồng bóng đá Brazil, Neymar.

Tới Old Trafford, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắc giá nhất lịch sử

Nếu “Gã khổng lồ” chấp nhận để Neymar đến xứ sở Sương mù thì ngôi sao sinh năm 1992 sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, người giữ kỷ lục này là Gareth Bale khi anh chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với 85 triệu bảng.

Neymar chuyển đến Barcelona năm 2013 với giá 57,1 triệu Euro (theo tuyên bố của đội chủ sân Nou Camp). Nhưng nhiều nguồn tin lại cho rằng số tiền chuyển nhượng của ngôi sao này là 95 triệu Euro bao gồm: 40 triệu euro trả cho gia đình Neymar, 17 triệu cho Santos, 7.9 triệu cho quyền được ưu tiên mua 3 cầu thủ trẻ Santos, 9 triệu cho Santos để tổ chức 2 trận giao hữu giữa 2 CLB, 8.5 triệu tiền hoa hồng cho cầu thủ, 2.6 triệu tiền phí cho các tay môi giới và một khoản tiền thưởng 10 triệu.

Cách đây ít ngày, tờ The Sun loan đi thông tin Giám đốc điều hành kiêm Phó Chủ tịch Manchester United Ed Woodward đã bí mật đàm phán thương vụ Neymar trong những lần đến Barcelona để bàn chuyện Pedro.

Và mới đây, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng thừa nhận đang để ngỏ cánh cửa rời Nou Camp dù trước đó ngôi sao này đã từng tuyên bố gia hạn hợp đồng với “Gã khổng lồ” tới năm 2020.

Hiện siêu sao người Brazil còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Trong giao kết giữa Neymar và Barca có kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 135 triệu bảng. Con số 140 triệu bảng của “Quỷ đỏ” đưa ra đã vượt mốc điều khoản này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang