Hoà Newcastle, "Quỷ đỏ" tự bắn vào chân mình

Thứ Bảy, 22/08/2015 21:30  | Tường Lân

|

(CAO) Những bước chạy của Manchester United trên con đường đến ngôi vô địch đã lỗi nhịp khi “Quỷ đỏ” bị Newcastle cầm hoà 0-0 tại Nhà hát của những giấc mơ ở vòng 3 Premier League diễn ra đêm 22-8.

Trước một “Chích choè” đang sa sút phong độ, Manchester United không khó để chiếm lĩnh toàn bộ thế trận. Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Van Gaal chủ động dâng cao tấn công và liên tục uy hiếp khung thành của Newcastle. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Mata, Rooney hay Depay... đều không thể thắng được Tim Krul.

Manchester United (đỏ) chơi bế tắc

Sau những miếng đánh phủ đầu không thành công, “Quỷ đỏ” bắt đầu chơi chậm, chắc và chờ cơ hội để xuyên thủng bức tường màu trắng của “Chích choè”. Đây là cơ hội để đội chủ sân Sports Direct Arena lấy lại thế trận và triển khai tấn công. Tuy nhiên, những pha lên bóng của Newcastle tỏ ra bế tắc khi tuyến giữa của họ hoàn toàn thất thế trước những Schweinsteiger, Mata... phía M.U.

Hiệp đấu thứ nhất dần trôi về những phút cuối nhưng các Manucian vẫn chưa một lần được ăn mừng bàn thắng dù “Quỷ đỏ” vẫn là đội cầm bóng (63%) và dứt điểm nhiều hơn.

Sau giờ nghỉ, HLV Van Gaal không giấu được tham vọng giành 3 điểm khi lập tức có sự thay đổi nhân sự để cải thiện khả năng tấn công của đội chủ nhà. Tiền vệ Carrick vào sân thay Schweinsteiger và tiền đạo Chicharito thay Januzaj giúp đội chủ sân Old Trafford có nhiều phương án tấn công hơn.

Thủ thành Tim Krul (vàng) chơi xuất sắc

Tuy nhiên, NHM nhìn thấy rõ sự bế tắc của "Quỷ đỏ" trong trận đấu này. Việc không có một tiền đạo thực thụ khiến những pha lên bóng của M.U không thể tìm được điểm đến cuối cùng. Những pha kết thúc của “Quỷ đỏ” chủ yếu được các tiền vệ thực hiện từ ngoài vòng cấm, ngoại trừ tình huống đối mặt của “Hạt đậu nhỏ” Chicharito ở phút 80 nhưng đáng tiếc tỷ số vẫn không được mở.

Việc các học trò của HLV Steve McClaren giữ sạch lưới trong một trận đấu họ lép vế toàn diện có công rất lớn của thủ thành Tim Krul. Người gác đền của “Chích choè” đã có một trận đấu xuất sắc khi không dưới 3 lần từ chối những bàn thắng của M.U.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang