“Bà đầm già” dội nước lạnh vào mặt The Blues

Chủ Nhật, 23/08/2015 04:49  | Tường Lân

|

(CAO) Không lâu sau khi CLB Chelsea đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp Paul Pogba, Juventus đã lên tiếng khước từ lời đề nghị này.

Nhà Đương kim vô địch nước Ý Juventus đang vô cùng mong manh trong mùa giải mới khi để 2 trụ cột là Arturo Vidal chuyển đến Bayern Munich và Andrea Pirlo khăn gói sang giải nhà nghề Mỹ. Điều này buộc Ban lãnh đạo Juve phải thắt chặt chuyển nhượng để bảo toàn quân số.

Chelsea thất bại trong thương vụ Pogba

Tuy nhiên, nhiều CLB nhà giàu đang không cho đội bóng thành Torino “ăn ngon ngủ yên” khi liên tục hỏi mua ngôi sao người Pháp Paul Pogba. Juventus đã phần nào yên tâm khi Manchester City và Barcelona... bỏ cuộc với cái giá 71 triệu bảng họ đưa ra trước đó.

Thế nhưng mới đây, Chelsea bất ngờ quay trở lại kích hoạt thương vụ này sau 2 trận không biết mùi chiến thắng tại Premier League. Lần này, đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm đưa ngôi sao 22 tuổi trở thành cầu thủ đắc giá nhất thế giới khi đặt lên bàn đàm phán 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu Euro).

Con số kỷ lục này khiến người đại diện của Pogba Mino Raiola dao động. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Juventus đã cương quyết nói không với The Blues. Đây thật sự là một gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu Pogba của đội bóng nước Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang