“Tàu tốc hành” lần thứ 7 liên tiếp vô địch Cincinnati

Thứ Hai, 24/08/2015 03:24  | Tường Lân

|

(CAO) Roger Federer tiếp tục cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình bằng việc hạ tay vợt số một thế giới Djokovic tại chung kết để lần thứ 7 vô địch Cincinnati.

Ở thời điểm hiện tại, Novak Djokovic không được đánh giá cao bởi điểm rơi phong độ của Nole không tốt. Tay vợt người Serbia thi đấu thiếu máu lửa và phải mất khá nhiều sức mới có thể góp mặt trong trận chung kết.

Federer lần thứ 7 vô địch Cincinnati

Trong khi đó, “Tàu tốc hành” đang cho thấy anh mới xứng đáng là nhà vô địch của Cincinnati 2015 khi liên tiếp hạ các đối thủ mạnh một cách dễ dàng. Đơn cử như chiến thắng 2-0 trước Andy Murray ở bán kết.

Trận thư hùng diễn ra hết sức hấp dẫn ngay từ pha giao bóng đầu tiên. Federer cho NHM thấy sự trở lại mạnh mẽ bằng những pha di chuyển linh hoạt và thông minh. Set đấu giằng co được kết thúc bằng điểm số quyết định trong loạt tie-break của Federer, qua đó giúp tay vợt Thuỵ Sỹ thắng 7-6.

“Bữa tiệc” được khai màn hết sức quyến rũ và NHM đang chờ đợi đẳng cấp của Djokovic lên tiếng. Tuy nhiên, Nole lại tỏ ra bị tâm lý đè nặng khi nhiều lần xử lý bóng hỏng trong set 2 và tạo cơ hội để “Tàu tốc hành” giành thắng lợi 6-3.

Đây là chức vô địch Cincinnati lần thứ 7 liên tiếp của Roger Federer, qua đó thiết lập một kỷ lục mới của làng banh nỉ thế giới. Với số điểm tích luỹ vừa dành được, tay vợt người Thụy Sỹ sẽ lấy lại vị trí số hai thế giới từ Andy Murray.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang