M.U gây náo loạn khi "đi đêm" vụ Neymar

Thứ Bảy, 22/08/2015 13:31  | Tường Lân

|

(CAO) Thị trường chuyển nhượng mùa hè bất ngờ nóng lên khi có thông tin Manchester United bí mật đàm phán với ngôi sao tấn công người Brazil Neymar.

Neymar bất khả xâm phạm tại Nou Camp

Sau những thất bại liên tiếp trước Chelsea và Manchester City trên thị trường chuyển nhượng, HLV Van Gaal đang phải đối mặt với muôn vàng chỉ trích từ phía NHM. Và việc đưa về sân Old Trafford một tân binh chất lượng trên hàng công đang là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Tờ The Sun hôm nay (22-8) loan đi thông tin Giám đốc điều hành kiêm Phó Chủ tịch Manchester United Ed Woodward đã bí mật đàm phán thương vụ Neymar trong những lần đến Barcelona để bàn chuyện Pedro.

Chính thông tin này đã gây ra “cơn sóng” lớn trên thị trường chuyển nhượng bởi ngôi sao người Brazil là một trong những nhân tố bất khả xâm phậm tại Nou Camp vào thời điểm này. Cầu thủ sinh năm 1992 cùng với Messi và Suarez là bộ 3 nguyên tử giúp Barca đoạt cú ăn ba trong mùa giải vừa qua.

Thương vụ này chắc chắn sẽ không thành công vì mới đây Neymar đã tuyên bố gia hạn hợp đồng với “Gã khổng lồ” tới năm 2020. Thông tin The Sun đưa ra có thể nhằm mục đích “che mắt” dư luận trong bối cảnh M.U đang bị chế diễu nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang