“Quỷ đỏ” ăn may, The Blues gây thất vọng

Chủ Nhật, 09/08/2015 09:51  | Phạm Đình

|

(CAO) Manchester United đã có chiến thắng đầu tay khi đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Kyle Walker. Chelsea gây thất vọng khi để Swansea cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà.

Đêm 8-8 rạng sáng 9-8 theo giờ Việt Nam, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League đã chính thức trở lại. Tâm điểm chú ý ở lượt trân đầu tiên chính là màn ra trận của Manchester United gặp Tottenham và đương kim vô địch Chelsea tiếp đón Swansea ngay trên sân nhà.

Manchester United 1 - 0 Tottenham:

Bước vào trận đấu trên sân Old Trafford, cả hai đều tung ra đội hình với nhiều tân binh mới chất lượng. Tuy nhiên trái ngược với dự đoán, đội khách Tottenham mới là đội chơi hay hơn trong những phút đầu. Nếu may mắn, “Gà trống” đã có bàn mở tỷ số sau tình huống Eriksen thoát xuống khôn ngoan đối mặt với Romero và dứt điểm vọt xà ngang hết sức đáng tiếc ở phút thứ 5.

M.U đã có một chiến thắng may mắn

Sau những phút đầu thi đấu chệch choạc, Manchester United bắt đầu lấy lại sự tự tin và bất ngờ có bàn mở tỷ số sau hai pha xử lý hỏng liên tiếp của các cầu thủ Tottenham. Ashley Young chuyền bóng thoáng cho Rooney trong vòng cấm, trong nỗ lực truy cản tiền đạo đội chủ nhà, Walker đã đá phản lưới nhà dâng lợi thế cho đội chủ sân Old Trafford.

Thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra trong suốt hiệp thi đấu thứ hai. Dù HLV Van Gaal lần lượt đưa Schweinsteiger, Valencia, Ander Herrera vào sân nhưng sự thay đổi nhân sự này cũng không giúp đội chủ sân Old Trafford có thêm bàn thắng.

Trong khi đó, “Gà trống” dù rất cố gắng nhưng Tottenham cũng không thể có bàn thắng quân bình tỷ số và đành chấp nhận thất thủ trong ngày đầu ra quân.

Chelsea 2 - 2 Swansea:

Trong khi đó trên sân nhà Stamford Bridge, đương kim vô địch Chelsea đã để Swansea cầm hòa trong một trận đấu mà họ bị mất người.

Trận đấu diễn ra tốc độ ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội chơi ấn tượng hơn khi mở tỷ số trận đấu nhờ cú đá phạt tinh quái của Oscar ở phút 23. Nhưng lợi thế của The Blues nhanh chóng bị các cầu thủ Swansea sang lấp. Ayew gỡ hòa 1-1 với pha đá bồi cận thành chỉ 6 phút sau.

Nhưng niềm vui của đội khách chỉ tồn tại vỏn vẹn 1 phút. Willian nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea sau cú dứt điểm đầy may mắn.

Chelsea gây thất vọng

Qua hiệp 2, các chú “thiên nga đen” nổ lực dâng cao tìm kiếm bàn gỡ và những cố gắng của đội khách đã được đền đáp. Phút thứ 55, thủ thành Courtois của Chelsea buộc phải phạm lội với Gomis trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm phạt đền, Gomis không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chơi thiếu người, Chelsea vô cùng khó khăn từ công lẫn thủ và đành chấp nhận chia điểm trong trận đầu ra quân.

Đêm nay (9-8) Arsenal sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates, Liverpool sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trên sân của Stoke City.

Kết quả trận đấu còn lại đêm qua:

Bourmemouth 0 - 1 Aston Villa

Everton 2 - 2 Watford

Leisester City 4 - 2 Sunderland

Norwich City 1 - 3 Crystal Palace

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang