Hạ hạt giống số 5, Hoàng Nam tiến vào bán kết

Thứ Bảy, 22/08/2015 09:50  | Tường Lân

|

(CAO) Tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở tứ kết giải F27 Futures trước hạt giống số 5 Baris Erguden và thẳng tiến vào bán kết.

Trên BXH ATP, khoảng cách giữa hai tay vợt là khá chênh lệch khi Baris Erguden xếp hạng 650 còn vị trí của Hoàng Nam chỉ là 1.317. Chừng ấy cũng đủ để NHM nhìn thấy một viễn cảnh khó khăn dành cho tay vợt quê Tây Ninh.

Hoàng Nam tiến thẳng vào bán kết

Điều này ngay lập tức được thể hiện trong set đấu thứ nhất, Hoàng Nam mắc nhiều sai sót và mất break ở game thứ năm và thứ chín khiến tay vợt của Việt Nam phải chịu thua 2-6.

Có vẻ như những chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh đã giúp tay vợt sinh năm 1997 của Việt Nam chững chạc hơn. Trong 2 set đấu sau đó, Hoàng Nam tỏ ra bản lĩnh trong từng pha dứt điểm cũng như hoá giải những cú đánh thuận tay uy lực của đối thủ.

Set đấu thứ 2 diễn ra với sức ép khủng khiếp từ phía Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1997 liên tiếp giành break và kết thúc set đấu với tỷ số 6-2 sau 34 phút. Bước vào set đấu quyết định, Hoàng Nam một lần nữa chứng minh giá trị của mình khi đoạt break ở game thứ 9 và thắng 6-4.

Như vậy, Hoàng Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau 150 phút thi đấu để thắng 2-1 (2-6, 6-2, 6-4) trước Erguden và thẳng tiến vào bán kết gặp hạt giống số hai Daniel Cox (Anh).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang