“Người đặc biệt” úp mở chuyện thoái vị

Thứ Sáu, 21/08/2015 13:21  | Tường Lân

|

(CAO) HLV trưởng CLB Chelsea Mourinho bất ngờ đề cập đến chuyện ra đi và tiết lộ người kế nhiệm trong bối cảnh The Blues đang gặp khó khăn.

Mourinho luôn gặp khó ở mùa giải thứ 3

Mourinho đã có màn khởi đầu mùa giải thứ 3 sau khi quay lại Stamford Bridge vô cùng thất vọng. Sau 2 trận đầu tiên không biết mùi chiến thắng khi hoà 2-2 trước Swansea và thua 0-3 trước Machester City, giới chuyên môn đang đặt ra một dấu chấm hỏi lớn cho “Người đặc biệt” về khả năng bảo vệ ngôi vương của Chelsea.

Và trong thời điểm nhạy cảm với muôn vàn chỉ trích từ phía NHM, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ đề cập đến chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge trong cuộc trò chuyện với BT Sport.

“Thuyền trưởng” đương nhiệm của The Blues cho biết, trợ lý Rui Faria sẽ là người kế nhiệm hoàn hảo trên chiếc ghế nóng của đội bóng thành London bởi sự tương đồng về tính cách cũng như phong cách huấn luyện.

Mourinho hé lộ người kế nhiệm là Rui Faira (trắng)

Trợ lý Rui Faria sinh năm 1975 và hiện là cánh tay đắc lực của Mourinho tại Chelsea. “Thuyền phó” của Chelsea cũng là người có tính cách khá đặc biệt, ông từng bị cấm đến sân trong sáu trận đấu của Chelsea và nộp phạt 30.000 bảng vì lăng mạ và có lời lẽ đe dọa trọng tài thứ tư trong thất bại 1-2 trước Sunderland trên sân nhà Stamford Bridge vào tháng 4-2014.

Chuyện thoái vị của HLV Mourinho có thể sẽ trở thành hiện thực bởi ông luôn gặp khó khăn ở năm thứ 3 dẫn dắt một CLB. Đơn cử như việc vị chiến lược gia 52 tuổi bị Ban lãnh đạo Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải ở mùa thứ 3 dẫn dắt Real Madrid trước khi ông trở về Chelsea.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang