Cuộc đua xe đạp cúp Truyền hình TPHCM: TPHCM New Group gây bất ngờ

Thứ Ba, 11/04/2023 19:03

|

(CAO) Chặng 9 nội dung đồng đội tính giờ tại TP.Quảng Ngãi với lộ trình dài 31 km đã chứng kiến được sức mạnh của dàn tay đua đội Tập đoàn Lộc Trời với đầu tàu là ngoại binh người Nga Petr Rikunov, bên cạnh những nội binh hàng đầu làng xe đạp Việt Nam là Trịnh Đức Tâm, Nguyễn Tấn Hoài, Quàng Văn Cường và Lê Ngọc Sơn.

Chặng 9 diễn ra tại TP.Quảng Ngãi thu hút đông đảo người dân cổ vũ

Với đẳng cấp vượt trội về khả năng chạy cá nhân tính giờ, Petr Rikunov phối hợp ăn ý với các đồng đội để chinh phục thành công lộ trình 31 km. Tốc độ trung bình mà các tay đua đến từ An Giang đạt được là hết sức ấn tượng 49,663 km/giờ. Trước khi về đích, đội Tập đoàn Lộc trời còn vượt qua mặt cả đối thủ cạnh tranh số 1 là CLB Vinama TP.HCM vốn xuất phát trước đó 1 phút.

Ở chặng đua 9, các đội tiếp tục thể hiện những màn phối hợp nhuần nhuyễn

Thành tích đầy ấn tượng trên giúp đội Tập đoàn Lộc Trời bảo vệ thành công ngôi nhất đồng đội sau 9 chặng. Thành tích này cũng giúp Petr Rikunov bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng danh giá. Không chỉ bảo vệ thành công áo vàng cho Petr Rikunov và đoạt luôn ngôi nhất đồng đội, đội Tập đoàn Lộc Trời còn giúp tay đua Tăng Quý Trọng vươn lên hạng 4 trên bảng xếp hạng cá nhân, chỉ sau 3 tay đua ngoại binh là Petr Rikunov, Igor Frolov, Vladislav Duiunov nên chiếm giữ danh hiệu áo cam – vận động viên ấn tượng từ tay của Nguyễn Văn Bình (TP.HCM New Group).

Với sự giúp sức của đồng đội, Petr Rikunov nắm chắc danh hiệu áo vàng

Nếu thành công của đội Tập đoàn Lộc Trời đã được dự báo trước thì màn thể hiện của đội TP.HCM New Group khi về nhì chặng đua này được xem là bất ngờ lớn. Không được đánh giá cao hơn các đội khác nhưng Nguyễn Văn Bình, Vladislav Duiunov, Trần Thanh Nhanh, Nguyễn Trúc Xinh, Mai Phú Quý, Ngô Minh Quân đã có ngày thi đấu xuất sắc để vươn lên hạng nhì trên bảng xếp hạng đồng đội sau 9 chặng.

Ở danh hiệu áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc chứng kiến sự thay đổi khi đội Quân khu 7 không thể bảo vệ được danh hiệu này cho tay đua Phạm Lê Xuân Lộc. Chiếc áo mà tay đua 18 tuổi này giữ được sau 8 chặng được chuyển giao cho tay đua 20 tuổi Lê Hải Đăng của đội Dược Domesco Đồng Tháp.

Trao giải cho các đội đua

Ở lễ trao giải chặng 9, Tôn Đông Á trao tài trợ học bổng 30 triệu đồng dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12-4, các tay đua sẽ tranh tài chặng 10 từ Quảng Ngãi đi Quy Nhơn (Bình Định) có lộ trình thi đấu dự kiến là 179 km.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang