Những bóng hồng từng qua tay của "Bò mộng"

Thứ Sáu, 31/07/2015 10:43  | Tường Lân (TH)

|

(CAO) Không chỉ mạnh mẽ trên sân cỏ, “Bò mộng” Christian Vieri còn khiến người ta thán phục bởi khả năng "săn lùng" các cô gái xinh đẹp của nước Ý.

Ở những năm 1999-2005, thế giới túc cầu chắc hẳn không thể bỏ qua “bo bo” - biệt danh của siêu tiền đạo một thời của Inter Milan Christian Vieri. Vụ chuyển nhượng “bom tấn” của “Bò mộng” đến đội bóng thành Milan đã làm chấn động cả thế giới cái giá 49 triệu Euro, con số này đã biến Vieri thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

"Bò mộng" nổi tiếng với khả năng tình trường

Trong 6 năm ở Inter, “Bò mộng” luôn là một trong những chân sút chủ lực của đội bóng này dù trên hàng công của đội bóng áo Xanh Đen luôn đầy những “sát thủ” như Ronaldo hay Adriano… “Bò mộng” nổi tiếng với khả năng qua người trong vòng cấm nhờ sức rướn “vô đối” rồi tung cú sút bằng chân trái hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương.

Không chỉ mạnh mẽ trên sân cỏ, với vẻ điển trai của mình, “Bò mộng” còn là một “siêu sát thủ” trên chốn tình trường. Không biết bao nhiêu bóng hồng "rực lửa" đã từng qua tay “Bò mộng”. Chính điều này đã khiến phong độ của Vieri sa sút nghiêm trọng và anh bị “tống” khỏi Inter vào năm 2005, sau đó giải nghệ năm 2009.

Mời độc giả điểm qua những bóng hồng đã từng qua tay “Bò mộng”:

1. Elisabetta Canalis

Cô người mẫu kiêm diễn viên Elisabetta Canalis từng một thời hẹn hò với “Bò mộng” Vieri. Sỡ hữu thân hình “bốc lửa”, người đẹp này từng được các fan bình chọn là cô gái hấp dẫn nhất nước Ý. Canalis cũng từng làm tốn giấy mực của giới báo chí bởi danh sách những cầu thủ đã bị cô “xỏ mũi”.

Elisabetta Canalis sở hữu thân hình bốc lửa
Gương mặt kiều diễm
Và đầy gợi cảm

Vieri và Canalis từng là cặp đôi đình đám nhất trong làng bóng đá Ý cách đây hơn 10 năm khi Vieri vẫn còn đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi chia tay Canalis, Vieri lao vào các cuộc tình chớp nhoáng bên những nàng WAGs xinh đẹp.

2. Melissa Satta

Melissa Satta bất ngờ trở thành cái tên ăn khách nhất tại xứ sở mỳ ống trong cả lĩnh vực điện ảnh và thời trang nhờ gương mặt hút hồn và thân hình gợi cảm. Chính nhờ vẻ quyến rũ đó mà trời phú mà cô nàng này đã chinh phục “chàng lãng tử” Viera vốn phong lưu, đa tình.

Melissa Satta chiếm được trái tim của Vieri nhờ vẻ đẹp hút hồn
Nhưng cuộc tình này cũng tan rã sau nhiều lần rạn vỡ

Cuộc tình này nhiều lần đứng trên bờ vựt đổ vỡ khi Vieri phát hiện cô lén lút quan hệ với một người khác nhưng với sức hấp dẫn của chân dài này đã khiến “Bò mộng” ngoan ngoãn chịu trói. Nhưng cuối cùng, Vieri cũng quyết bỏ lại cô nàng quyến rủ này để tìm người con gái khác.

3. Elena Santarelli

Với chiều cao 1m80 cùng mái tóc vàng đầy quyến rũ, Elena Santarelli sễ dàng chiếm được tình cảm của khá nhiều những “siêu sao” bóng đá. Và thật khó để anh chàng nổi tiếng gái gú như Vieri cưỡng lại thân hình nóng bỏng của Santarelli.

Elena Santarelli sở hữu mái tóc vàng quyến rũ
Vieri khó cưỡng lại thân hình bốc lửa của Elena Santarelli
Nhưng "Bò mộng" cũng dứt áo ra đi sau một thời gian ngắn bên nhau

Tuy nhiên, người đẹp tóc vàng này cũng không thể níu kéo trái tim của “Bò mộng” sau một thời gian ngắn ngủi bên nhau.

4. Nena Ristic

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt kiều diễm, Nena Ristic khá dễ dàng gặt hái được những thành công trong làng người mẫu của Ý.

Nena Ristic dễ dàng chiếm trái tim Vieri nhờ vẻ đẹp kiều diễm
Nhưng cuộc tình này cũng mau chóng tàn phai

Chính điều này đã khiến cô nàng xinh đẹp này lọt vào mắt xanh của chàng tiền đạo trứ danh một thời của Inter Milan Vieri. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng nhanh chóng tan vỡ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang