“Bà đầm” ngập ngừng, gây áp lực cho “Hùm xám”

Thứ Ba, 21/07/2015 21:39  | Tường Lân

|

(CAO) Thương vụ bom tấn trị giá 40 triệu Euro của Bayern Munich vẫn chưa thể được hoàn tất do Juventus đang ngập ngừng muốn “Hùm xám” bán Mario Gozte.

Juve đang gây áp lực cho "Hùm xám" để có Gotze

Nhiều ngày qua, thông tin về việc Juventus và Mario Gotze đã đạt được những thỏa thuận cá nhân lan truyền nhanh chóng trên các mặt báo. Chính tiền vệ người Đức cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về đội bóng nước Ý khi cho rằng đây là một đội bóng lớn, đầy triển vọng và rất thú vị.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng bất ngờ cho biết việc ra đi của Gotze không do ông quyết định mà do Ban lãnh đạo đội bóng. Phát biểu này hoàn toàn trái ngược với những gì mà HLV này đã nói trong một cuộc họp báo gần đây khi ông lên tiếng khẳng định Gotze sẽ ở lại sân Allianz Arena.

Việc “Bà đầm già” thành Turin chưa hoàn tất thương vụ Vidal trị giá 40 triệu Euro nhằm mục đích gây áp lực cho “Hùm xám” để CLB này “nhả” lại Gotze.

Đây được xem là sự vớt vát cho việc “chảy máu” lực lượng của Juve khi họ đã chắc chắn chia tay Vidal cùng 2 trụ cột là Pirlo và Tevez trong mùa hè này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang