Lập cú đúp, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư, 04/04/2018 09:20

|

(CAO) Trong trận đối đầu với Juventus ở lượt đi tại tứ kết Juventus, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới ‘Bà đầm già’ góp phần giúp Kền kền trắng giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Chiến thắng này cũng đưa tên của Ronaldo đi vào lịch sử của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Với 2 bàn thắng ở phút thứ 3 và 63, cùng 1 đường kiến tạo cho Marcelo ở phút 72, Ronaldo cùng đồng đội đã hủy diệt Juventus ngay trên sân nhà.

Ronaldo cùng đồng đội đã hủy diệt Juventus ngay trên sân nhà. Ảnh: EPA

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League, anh cũng là cầu thủ ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở giải đấu danh giá này. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo cũng đang có cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới Champions League trong mùa giải này.

Marcelo ghi bàn ấn định tỉ số cho Real Madrid. 

Nếu thi đấu với phong độ như hiện tại thì khả năng quả bóng vàng 2018 của Ronaldo sẽ rất cao. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng minh tuổi tác chỉ là một con số, tốc độ, sự dẻo dai và linh hoạt của Ronaldo ở thời điểm hiện tại đã khiến không ít hàng thủ của các CLB phải gặp ‘ác mộng’.

Dybala sẽ vắng mặt trong trận lượt về vì nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng này mở ra cánh cửa vào vòng trong cho Kền kền trắng khi trận lượt về Real thi đấu trên sân nhà. Với lợi thế có 3 bàn thắng ở sân khách sẽ giúp Kền kền trắng thi đấu tự tin hơn. Ngoài ra, việc vắng mặt tiền đạo trẻ Dybala vì nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi khiến cho khả năng Juventus lội ngược dòng ở Santiago Bernabeu trở nên vô cùng khó khăn.

Video trận đấu Real Madrid - Juventus:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang