Chelsea muốn ‘giải cứu’ Bale trong mùa hè này

Thứ Sáu, 30/03/2018 11:36

|

(CAO) Một số thông tin cho rằng The Blues đang lên kế hoạch để đưa Gareth Bale, một trong những ngôi sao của Real Madrid trở về lại Premier League.

Chelsea cũng đã có kế hoạch phòng trường hợp Eden Hazard ra đi trong mùa hè này, vì vậy Bale sẽ là người phù hợp nhất để thay thế vị trí của Hazard trong đội hình Chelsea.

Bale là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế vị trí của Hazard.

Từ khi gia nhập Real, Bale đã thể hiện một phong độ chói sáng và đóng góp rất nhiều vào thành tích của Kền kền trắng. Thế nhưng từ khi Zidane dẫn dắt Real, Bale đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của mình.

Bale thường xuyên phải ngồi dự bị, sau đó gặp chấn thương buộc phải nghỉ thi đấu đã làm cho cầu thủ này xuống phong độ nghiêm trọng. Bale đã từng có những pha bứt tốc vượt mặt hậu vệ đối phương và ghi bàn. Đó là những gì anh làm được ở những năm đầu tại Real, còn hiện tại Bale liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Ngồi trên băng ghế dự bị quá lâu đã khiến Bale dần mất phong độ.

Với 1 cầu thủ tài năng như Bale thì việc phải ngồi trên băng ghế dự bị là điều khiến anh vô cùng khó chịu. Thấy được điều đó, BLĐ Chelsea đang lên một kế hoạch để đưa Bale về sân Stamford Bridge. Có thể Chelsea sẽ tiến hành trao đổi Eden Hazard để lấy Bale.

Tương lai của Bale tại Kền kền trắng đã không còn vững chắc, chính vì vậy ra đi có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của anh lúc này. Ngoài ra, không chỉ riêng Chelsea mà ngay cả Man City, MU và PSG cũng đang chú ý đến cầu thủ xứ Wales này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang