Liverpool quyết chiếm vị trí thứ 2 của Man Utd

Thứ Năm, 29/03/2018 11:34

|

(CAO) Sau khi kết thúc đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia để thi đấu giao hữu, các giải đấu lớn của châu Âu chuẩn bị diễn ra. Ngoại hạng Anh đã gần đi đến đoạn kết, top 4 tham dự Champions League đã lộ diện.

Ngoại hạng Anh chỉ còn hai đội bóng tiến vào tứ kết Champions League là Man CityLiverpool, nhưng 2 đội lại đối đầu trực tiếp với nhau trong vòng đấu này. Đây là điều mà người hâm mộ bóng đá Anh không mong muốn.

Cuộc chiến giữa Man City và Liverpool tại Champions League là điều mà CĐV bóng đá Anh không muốn thấy.

Man City sẽ đoạt chức vô địch sớm nếu giành chiến thắng ở vòng 34. Thế nhưng vị trí thứ 3 của Liverpool dường như chưa làm hài lòng Jurgen Klopp, chính vì vậy vị HLV này đang rất mong muốn chiếm vị trí thứ 2 của MU.

Hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, Quỷ đỏ vùng Merseyside quyết tâm giành 3 điểm. Trong 10 trận gần nhất của Crystal Palace, đội bóng này chỉ thắng được 3, để thua 4 và hòa 3 trận. Trong khi đó Liverpool thắng 3, hòa 5 và thua 2 trong 10 trận gần nhất.

Các cầu thủ của Liverpool đang thi đấu rất thăng hoa.

Xét về phong độ và đội hình, Liverpool luôn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn.

Hiện tại Liverpool chỉ thua Man Utd 2 điểm, nếu chiến thắng ở vòng 32 này và MU xảy chân thì vị trí thứ 2 sẽ thuộc về Liverpool. Tuy không thể cạnh tranh chức vô địch với Man City nhưng CĐV Liverpool sẽ hài lòng hơn khi được xếp trên Man Utd.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang