Vắng Harry Kane, Tottenham nguy cơ nhận thất bại

Thứ Sáu, 30/03/2018 14:24

|

(CAO) Tâm điểm của vòng 32 Premier League chính là trận đấu giữa Chelsea và Tottenham diễn ra vào cuối tuần này. Chelsea chắn chắn sẽ tìm cách để đánh bại Tottenham để giữ lấy hi vọng lọt vào top 4.

Trước vòng 32 này, Tottenham đang đứng vị trí thứ 4, Chelsea đứng thứ 5 và hai đội cách nhau 5 điểm. Nếu chiến thắng, Tottenham sẽ tăng khoảng cách lên thành 9 điểm và gần như chắc suất dự Champions League năm sau. Nếu The Blues chiến thắng thì khoảng cách với Tottenham sẽ rút ngắn xuống còn 2 điểm và giữ lại hi vọng lọt vào top 4.

Vắng Harry Kane sẽ là tổn thất lớn cho Tottenham.

Bất lợi lớn nhất có thể khiến Tottenham thất bại chính là thiếu vắng chân sút Harry Kane do chấn thương. Hiện tại, cầu thủ có thể lĩnh xướng hàng công của Spurs chỉ còn tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min. Tuy nhiên, giới phân tích vẫn cho rằng thiếu Harry Kane là một tổn thất lớn cho Tottenham. Trong trận đấu tới, có thể Son Heung-Min sẽ gặp khó khăn trước hàng phòng ngự của Chelsea.

CĐV Spurs đang rất kì vọng vào màn trình diễn của Son Heung-Min.

Điều đáng lưu ý hơn chính là các cầu thủ của Tottenham đang có dấu hiệu xuống sức sau những ngày ‘cày ải’ tại đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, trong 4 trận thắng của Chelsea trước Tottenham thì có 3 trận thắng trên sân nhà. Điều này càng chứng tỏ Tottenham sẽ gặp bất lợi rất nhiều trong trận đấu cuối tuần này.

The Blues đang thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, với phong độ không ổn định trong thời gian gần đây của The Blues, CĐV Tottenham có thể hi vọng một kết quả tốt. Trận đối đầu này ảnh hưởng rất lớn đến 2 đội, vì vậy chắc chắn cả HLV Conte và HLV Pochettino sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và chọn chiến thuật hợp lý nhất để tránh thất bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang