Khai mạc Hội thao Công an TP.HCM năm 2018

Thứ Hai, 02/04/2018 15:19

|

(CAO) Sáng 2-4-2018, Công an TP.HCM khai mạc Hội thao CATP năm 20918, với khẩu hiệu "Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ và khỏe để xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc", tại sân vận động Thống Nhất.

Đến dự có thiếu tướng Ngô Minh Châu – Phó giám đốc CATP, Trưởng ban tổ chức hội thao, ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM, đại diện chỉ huy các đơn vị CATP cùng hàng ngàn cán bộ chiến sĩ (CBCS) trong lực lượng.

Ban tổ chức hội thao tặng hoa, trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao diễn ra từ ngày 2 đến 4-4, với sự tham gia đầy đủ các đơn vị trực thuộc CATP, với 6 môn: cờ tướng, bóng bàn, điền kinh, bơi lội, quần vợt, bóng chuyền. Hơn 1.000 lượt CBCS tham gia thi đấu. Qua đó, Ban tổ chức sẽ chấm chọn những hạt nhân nòng cốt để tham gia hội thao lực lượng CAND của Bộ Công an tổ chức. Đây cũng là dịp để CBCS có điều kiện để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, rèn luyện thể chất, trí tuệ, phối hợp tốt trong công tác để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động – CATP biểu diễn võ thuật chào mừng hội thao

Phát biểu khai mạc hội thao, thiếu tướng Ngô Minh Châu nhấn mạnh: Phát triển thể dục thể thao (TDTT) là một bộ phận quan trọng trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Đảng, Nhà nước nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố con người.

Mục tiêu cơ bản và lâu dài của công tác TDTT là hình thành nền TDTT phát triển và tiến bộ, góp phần tích cực vào việc nâng cao sức khỏe, thể lực và nhân cách đạo đức, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân nói chung và sức chiến đấu của lực lượng vũ trang nói riêng. Xây dựng nền thể thao có tính chất dân tộc, khoa học và nhân văn, phát triển rộng rãi phong trào TDTT quần chúng với khẩu hiệu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đơn vị tham gia hội thao

Phát triển TDTT là trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và là nhiệm vụ của toàn xã hội. Hằng năm, CATP xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện nhiều hoạt động TDTT với nội dung, biện pháp, giải pháp thiết thực, phù hợp với điều kiện tập luyện và khả năng công tác của lực lượng.

Đồng thời, các hoạt động TDTT luôn đổi mới về hình thức, phong phú nội dung, do đó thu hút nhiều CBCS tham gia, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe, thể lực. Điều này, thể hiện rõ nét qua kết quả tổ chức các giải thi đấu thể thao trong lực lượng CATP và các lần CATP tham dự hội thao toàn lực lượng CAND của Bộ Công an tổ chức hàng năm...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang