Khai mạc cuộc đua xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2018

Thứ Sáu, 30/03/2018 18:06  | Lê Tuấn

|

(CAO) Sáng nay (30-3) cuộc đua xe đạp cúp Truyền hình 2018 “Non song liền một dãi” đã chính thức diễn ra tại TP.Lạng Sơn.

- Ảnh:

Sau phần nghi lễ khai mạc được tổ chức trang trọng và sôi nổi, các VĐV tiếp tục bước vào cuộc trành tài chặng 2 vòng quanh Trung tâm TP.Lạng Sơn (42,5 km) với giải nhất chặng thuộc về tay đua Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), hạng nhì Lê Nguyệt Minh và hạng ba Lê Văn Duẫn cùng của Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS).

Ngôi thắng chặng giúp Nguyễn Thành Tâm mặc chiếc áo xanh đầu tiên tại giải năm nay. Trong khi đó Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) về chung tốp đầu nên bảo vệ thành công áo vàng sau 2 chặng. Nhất đồng đội tạm thời thuộc đội Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) hạng nhì Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang và hạng ba là Dược Domesco Đồng Tháp.

Trước đó, Ban tổ chức cuộc đua cũng đã phối hợp với nhà tài trợ Tôn Đông Á và đại sứ cúp Truyền hình 2018 - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, các vận động viên, HLV các đội đã đến thăm, giao lưu và tặng quà là hai phòng học được xây mới cho các em nhỏ người dân tộc thuộc điểm trường mầm non Tát Là thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn.

Đây là một trong những ngôi trường mầm non cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn và khó khăn của tỉnh với đa phần các em học sinh là người dân tộc thiểu số Nùng và Tày. Công trình xây dựng với tổng giá trị 300 triệu đồng do Tôn Đông Á nhà tài trợ chính đã trở nên có ý nghĩa hơn cho đoàn đua khi giúp các thầy cô và các cháu học sinh có được ngôi trường khang trang, yên tâm dạy và học.

Sáng mai (31-3) giải tiếp tục diễn ra chặng 3 từ Lạng Sơn về Hà Nội với lộ trình 160 km.

Một số hình ảnh ngày khai mạc, chặng đua thứ 2 và hoạt động từ thiện cộng đồng:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang