Hơn 5.000 người cổ vũ trận giao hữu giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale

Thứ Ba, 22/11/2022 11:50

|

(CAO) Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản, chiều 20-11 trên sân vận động tỉnh Bình Dương diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Bình Dương cùng nhiều đơn vị, cơ quan của Việt Nam và Nhật Bản.

Các đại biểu động viên hai đội trước trận đấu

Ngoài trận đấu giao lưu, tại khuôn viên sân vận động Bình Dương, nhiều gian hàng ẩm thực Nhật Bản, trò chơi, một màn hình lớn phát trực tiếp trận đấu để phục vụ khán giả tạo nên không khí lễ hội kết hợp giữa thể thao và văn hóa, thu hút gần 5.000 khán giả đến sân.

Cầu thủ hai đội chào khán giả trước khi thi đấu

Trở lại với diễn biến của trận đấu, đội chủ nhà không có sự phục vụ của Tiến Linh do cầu thủ này chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2022. HLV Lư Đình Tuấn tung ra sân đội hình mạnh nhất với hai ngoại binh được tăng cường là Rimario – vua phá lưới V-League 2022 và Moses, cả hai vừa chia tay CLB Hải Phòng và đang chờ đến đội bóng mới.

Cổ động viên nhiệt tình cổ vũ trong trận đấu

Trong khi đó Kawasaki Frontale vắng 2 trụ cột do cùng đội tuyển Nhật Bản tham dự World Cup 2022 là Miki Yamanw và Shogo Taniguchi cùng với cầu thủ người Thái Lan Chanathip.

Các đại biểu tham quan, thưởng thức tại gian hàng ẩm thực

Dù không có mặt của các ngôi sao hàng đầu, nhưng Kawasaki Frontale vẫn thắng dễ Bình Dương 2-0. Sau trận đấu, Ban tổ chức giải đã tiến hành trao thưởng cho Kawasaki Frontale cùng CLB Becamex Bình Dương, khép lại chuyến thi đấu giao hữu thắm tình hữu nghị Việt Nhật của CLB Kawasaki. Trước đó CLB Kawasaki cũng đã thi đấu giao lưu hai trận tại Thái Lan vào các ngày 12 và 15/11.

Một số pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang