Sôi nổi giải tennis Hội đồng họ Phan tại TPHCM

Thứ Bảy, 19/11/2022 18:19  | Lê Tuấn

|

(CAO) Giải đấu diễn ra vào ngày 19/11, tại cụm sân Tennis B, C Tanimex, đường CN13, P.Sơn Kỳ. Q.Tân Phú, TPHCM, quy tụ hơn 80 vận động viên là con cháu dòng họ Phan tại TPHCM tham gia.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (tên thật là Phan Văn Hòa, 23/11/1922- 23/11/2022) và chào mừng lễ khánh thành Nhà thờ tổ dòng họ Phan (Phan Tây Nhạc Đại Vương) vào tháng 12/2022 tại Hà Trung – Thanh Hóa, Câu lạc bộ Quần vợt họ Phan thuộc Hội đồng họ Phan tại TPHCM tổ chức giải Quần vợt họ Phan TPHCM lần thứ 2 năm 2022, tranh cup KINGTEK.

Giải đấu diễn ra vào ngày 19/11, tại cụm sân Tennis B, C Tanimex, đường CN13, P.Sơn Kỳ. Q.Tân Phú, TPHCM, quy tụ hơn 80 vận động viên là con cháu dòng họ Phan tại TPHCM tham gia.

Giải đấu diễn ra ngày 19/11, tại cụm sân Tennis B, C Tanimex, đường CN13, P.Sơn Kỳ. Q.Tân Phú

Giải thi đấu theo thể thức chia bảng đánh vòng tròn, chọn 5 cặp đứng đầu 5 bảng và 3 cặp nhì bảng có thành tích cao nhất vào tứ kết, bán kết và chung kết. Giải áp dụng luật thi đấu theo quy định của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng, nhiều bất ngờ, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo con cháu trong dòng họ và tinh thần fair play, giải đấu đã thành công, những vận động viên xuất sắc nhất đã đoạt cúp và các giải thưởng. Gala trao giải đã diễn ra vào chiều tối cùng ngày.

Đại diện Hội đồng họ Phan tại TPHCM trả lời phỏng vấn

Ông Phan Anh Tuấn, Chủ nhiệm CLB Quần vợt họ Phan tại TPHCM chia sẻ, giải đấu ngoài việc hướng tới chào mừng những sự kiện trọng đại của dòng họ Phan, còn nhằm nâng cao tinh thần tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sự đoàn kết trong anh chị em đồng tộc.

"Giải đấu hôm nay chỉ là khởi đầu, chúng tôi dự định trong thời gian tới sẽ củng cố hoạt động của câu lạc bộ để không ngừng nâng cao chất lượng, kết nạp thêm nhiều hội viên mới, sắp tới sẽ tổ chức những giải đấu mở rộng với quy mô lớn hơn, tạo sự gắn kết trong dòng tộc, qua đó giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc làm ăn, cuộc sống, để mỗi cá nhân, gia đình trong dòng họ Phan ngày càng phát triển, và có nhiều đóng góp hơn cho dòng tộc cũng như xã hội và đất nước", ông Phan Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Đêm gala trao giải diễn ra vào tối cùng ngày

Ông Phan Doãn Ngọc, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Phan tại TPHCM cho biết, bà con dòng họ tại TPHCM luôn đoàn kết, gắn bó, nhiều người có những đóng góp lớn cho sự phát triển của thành phố cũng như đất nước. Anh chị em tộc Phan luôn nặng ân tình hướng về nguồn cội, mới đây đã tổ chức quyên góp để cùng đóng góp xây Nhà thờ tổ (Phan Tây Nhạc Đại Vương) ở xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, cũng như tặng một phòng máy tính trị giá 90 triệu đồng cho trường học tại xã Hà Bắc để thầy và trò có điều kiện dạy và học tốt hơn. Ngoài ra nhiều chương trình trao học bổng, khuyến học cũng như tương trợ lẫn nhau trong dòng họ thường xuyên được tổ chức và ngày càng lan toả, được đông đảo bà con trong dòng tộc ủng hộ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang