Ngân hàng số Digimi đồng hành cùng giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2022

Thứ Tư, 16/11/2022 19:44

|

(CAO) Với mục đích đồng hành và mang đến một giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp, thúc đẩy tinh thần thể thao, nuôi dưỡng đam mê dành cho sinh viên, Ngân hàng số Digimi đã đồng hành cùng Vụ Giáo dục thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty cổ phần thể thao Giải trí Max Sports (MSE) và Công ty cổ phần thương mại và nội dung Số Việt (Vietcontent) tổ chức Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2022 (NUC).

Theo đó, Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc được tổ chức từ ngày 19/10 - 17/11/2022, tuy được tổ chức lần đầu tiên nhưng được đánh giá là một sân chơi chuyên nghiệp, chất lượng trận đấu tốt, hấp dẫn và khuấy động được phong trào tham gia cổ vũ đến từ nhiều trường đại học trên cả nước.

Thông qua việc đồng hành cùng giải đấu này, Ngân hàng số Digimi mong muốn được đồng hành và nâng tầm một thế hệ gen “mi”. “Tầm” trong tầm vóc, “Tầm” trong tâm của những người trẻ dám sống hết mình với đam mê, và “tầm” trong không ngừng nâng tầm cuộc sống mỗi ngày.

Digimi là ngân hàng số được phát triển bởi Ngân hàng Bản Việt và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, điều này được chứng minh qua số lượng giao dịch & giá trị giao dịch trên kênh ngân hàng số 9 tháng đầu năm tăng lần lượt 4 lần, 3 lần so với cùng kỳ, riêng khách hàng mới trên kênh số tăng mạnh gấp 2,5 lần.

Ngân hàng số Digimi với công nghệ hiện đại, có gần như tất cả các tính năng từ đơn giản nhất như xem số dư, lãi suất,…. đến các tính năng tài chính cần thiết như gửi tiết kiệm, khoản vay, chuyển tiền bằng số điện thoại/ QR code, thanh toán, đầu tư,….để khách hàng hoàn toàn có thể giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Với Digimi, cuộc sống hóa “nâng tầm” khi mọi giao dịch của khách hàng đều được thực hiện vô cùng thuận tiện và nhanh chóng tức thì, để khách hàng có thời gian tận hưởng và nâng tầm cuộc sống. Đây cũng là thông điệp mà Digimi mong muốn gửi đến cộng động, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, “Vì một thế hệ nâng tầm”.

Trải nghiệm ngay các tính năng tức thì của Ngân hàng số Digimi tại website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi tổng đài 24/7 1900555596.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang